Lật thuyền khi đi thu hoạch bắp, hai người đàn ông mất tích

TIẾN THOẠI |

Ngày 12.7, ông Hồ Quốc Bảo - Chủ tịch UBND xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 người đàn ông bị lật thuyền, mất tích trên sông Krông Nô.

Theo ông Bảo, bước đầu đã xác định 2 người bị lật thuyền, mất tích là ông H.V.C. và ông Đ.Đ.D (cùng trú xã Đức Xuyên).

Thông tin ban đầu cho biết, sáng 12.7, ông C. và ông D. chèo thuyền vượt sông Krông Nô, đến xã Ea R’bin (huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) thu hoạch bắp (ngô).

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, cả hai ông đưa bắp lên thuyền để chở về nhà tại xã Đức Xuyên. Không may, khi di chuyển ra giữa sông Krông Nô, chiếc thuyền bị lật, ông C. và ông D. bị nước cuốn trôi.

Khi phát hiện sự việc, người dân đã hô hoán và cùng nhau ứng cứu nhưng bất thành.

Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng cứu hộ cứu nạn 2 xã Ea R’bin và Đức Xuyên đã tức tốc đến hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, do nước sông dâng cao, chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp khó khăn. Hiện, lực lượng cứu hộ cùng nhiều người dân đang tích cực triển khai các biện pháp để tìm kiếm tung tích ông C. và ông D.

TIẾN THOẠI
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Lô

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Lô (xã Đạo Đức, Vị Xuyên) chiều ngày 20.4 đã được tìm thấy.

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 2 trong vụ lật thuyền trên sông Lô

VIỆT BẮC |

Hà Giang - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể nạn nhân trong vụ lật thuyền chở 7 người trên sông Lô xảy ra vào ngày 20.4.

Người đàn ông cứu 4 nạn nhân trong vụ lật thuyền chở 7 người

Trọng Lộc |

Hà Giang - Anh Nguyễn Văn Hội (sinh năm 1988) là người đầu tiên tiếp cận hiện trường vụ lật thuyền và cứu được 4 nạn nhân về bờ an toàn.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.