Một công nhân tử vong trong công trình xây dựng

TRẦN TUẤN |

Một nam công nhân vừa được phát hiện tử vong trong công trình xây dựng một ngân hàng ở địa bàn huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng 13.3, ông Nguyễn Tiến Hùng - Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh cho biết, vào khoảng 2h rạng sáng 13.3, người dân phát hiện một công nhân tử vong bên trong lán công trình xây dựng một ngân hàng ở xã Kỳ Tân.

Nạn nhân là công nhân thi công công trình ngân hàng nơi xảy ra vụ việc. Cũng theo ông Hùng, qua trích xuất camera cho thấy, trong đêm nạn nhân đi chơi về trèo tường rào để vào công trường, sau đó vào phòng nằm ngủ rồi tử vong.

Danh tính nạn nhân là anh ĐT.T. (27 tuổi, trú tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Theo một số công nhân, anh T. là công nhân kỹ thuật điện vừa vào làm việc tại dự án này được mấy hôm thì xảy ra sự việc.

Hiện Công an huyện Kỳ Anh đang phối hợp với các đơn vị liên quan bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Nam Định: Va chạm với xe tải khiến nữ sinh tử vong, cô giáo nguy kịch

Đặng Luân |

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại ngã tư xã Xuân Phong -Xuân Thành (Nam Định) khiến một nữ sinh tử vong tại chỗ, cô giáo trong tình trạng nguy kịch.

Xe tải bị lật trên đường HCM, 2 người tử vong

BẢO TRUNG |

Sáng 12.3, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường HCM khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

“Bữa tiệc” có nhiều ca tử vong tại Kon Tum: Tập trung điều trị những bệnh nhân còn lại

THANH TUẤN |

Liên quan đến vụ các ca bệnh tử vong sau bữa tiệc “tết chuồng trâu” ở thôn Kon Kum, xã Măng Cành, huyện Kon Plông, ông Võ Văn Thanh - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Kon Tum - cho biết,theo đánh giá ban đầu thì nhiều khả năng do ngộ độc thực phẩm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.