Một người dân ở Thanh Hóa bấm được biển số xe ôtô 88888

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Khi đi đăng ký chuyển vùng cho chiếc xe ôtô (từ tỉnh khác về Thanh Hóa) một người dân đã may mắn bấm được biển số được cho là đẹp với dãy số 888.88.

Theo đó ngày 15.1, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, một người dân (ở TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vừa bấm được biển số xe ngũ quý 888.88, khi đi đăng ký chuyển vùng cho chiếc xe ôtô Toyota Camry.

Biển số xe ô tô ngũ quý 36A-888.88 (ở Thanh Hóa) đã tìm được chủ nhân. Ảnh: Otofun Thanh Hóa
Biển số xe ôtô ngũ quý 36A-888.88 (ở Thanh Hóa) đã tìm được chủ nhân. Ảnh: Otofun Thanh Hóa

Cụ thể trước đó, vào chiều ngày 13.1, một người dân (ở TP Thanh Hóa) tới Đội đăng ký xe (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa) để làm thủ tục chuyển vùng cho chiếc Toyota Camry, sau khi hoàn tất thủ tục, người này ra khu vực bấm biển và may mắn bấm được biển số 36A-888.88.

Trước đó, hồi tháng 5.2022, một người dân khác là anh Lò Văn Thưởng (40 tuổi, trú ở xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) cũng đã may mắn bấm được biển số ngũ quý 36A-777.77, khi đưa chiếc xe Toyota Innova cũ đi đăng ký sang tên đổi chủ tại Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa).

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Cô gái vui như trúng số độc đắc khi bấm được biển số ngũ quý 2

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Một cô gái ở Quảng Ngãi reo hò sung sướng khi bấm được biển số ngũ quý 2 cho chiếc ô tô của mình.

Chủ nhân lái xe biển số giả ngũ quý 9 chưa có bằng lái

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh- Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết, đã làm rõ được tài xế cũng là chủ xe ôtô Zotye Z8 mang biển số giả 38A - 99999 lưu thông trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh gây xôn xao mạng xã hội.

Xuất hiện ôtô biển số giả ngũ quý 9 lượn phố ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Sau khi ôtô biển số 38A - 999.99 xuất hiện tại thành phố Hà Tĩnh khiến nhiều người nghi ngờ biển số giả, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội Facebook, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh lên tiếng khẳng định đó là biển số giả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.