Mưa gió lớn thổi bay bạt quảng cáo, rơi trúng người đi đường ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Chiều 17.7, tại Bình Dương, nhiều nơi xảy ra mưa gió lớn. Đáng chú ý trên quốc lộ 13, tấm bạt trên bảng quảng cáo và thanh sắt rơi xuống đường trúng người dân.

Tại phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, dông gió lớn đã xảy ra trong khoảng 20 phút. Gió mạnh kèm theo mưa khiến nhiều người đi đường bằng xe máy phải dừng lại, không thể lưu thông. Nhiều cây xanh hai bên đường bị gió thổi nghiêng.

Trong khi đó, tại ngã 3 cây Trôm, Phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, mưa gió lớn đã thổi bay tấm bạt in thông tin trên bảng quảng cáo ở ria quốc lộ 13.

Tại hiện trường, tấm bạt lớn bị gió thổi bay khỏi bảng quảng cáo. Một phần của tấm bạt rơi xuống mái nhà dân, một phần rơi xuống quốc lộ 13.

Có trường hợp người dân đi xe máy bị bạt rơi trúng người. Rất may thời điểm này người dân lưu thông chậm chỉ bị thương nhẹ.

Mưa gió lớn thổi bạt quảng cáo rơi xuống đường. Video: Bạn đọc cung cấp

Theo ghi nhận, năm nay thời tiết tại Bình Dương thất thường hơn. Những cơn mưa kéo dài với lượng mưa lớn, gió giật mạnh hơn. Nhiều điểm tại Thủ Dầu Một và Thuận An cứ mưa lớn là xảy ra ngập úng cục bộ.

Hiện các địa phương đang thực hiện các giải pháp chống ngập úng cục bộ, như khơi thông cống thoát nước, làm sạch rác ở các miệng cống. Cơ quan chức năng cũng cảnh báo người dân cẩn trọng lưu thông khi có mưa lớn xảy ra. Đồng thời, lực lượng cứu hộ cũng túc trực để ứng cứu người dân trong các trường hợp khẩn cấp.

Bạt quảng cáo rơi trúng người dân đi đường. Ảnh: Bạn đọc cung cấp
Bạt quảng cáo rơi trúng người dân đi đường. Ảnh: Bạn đọc cung cấp
ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Bệnh viện phản hồi thông tin bệnh nhân đau ruột thừa nhưng cắt buồng trứng

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Theo bản tường trình lại vụ việc, trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ đã xử trí tai vòi (bên phải) đang sưng to và chứa nhiều mủ để điều trị triệt để tình trạng nhiễm trùng của bệnh nhân, đồng thời bảo tồn tai vòi (bên trái) và buồng trứng 2 bên (không như phản ánh là cắt buồng trứng).

Cháy công ty sản xuất vải ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp sát bên

ĐÌNH TRỌNG |

Vụ cháy xảy ra 11h trưa 11.7 ở một công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên sản xuất hàng dệt may tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Khói lửa bao trùm khu vực xung quanh khiến các công ty ở sát bên cũng phải di tản công nhân đến điểm an toàn.

Mưa lớn kéo dài, nhiều xe chết máy trên đường ở Bình Dương đêm qua

ĐÌNH TRỌNG |

Đêm qua (22.6), tại Bình Dương, mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước. Hàng loạt phương tiện chết máy, người dân vất vả đi về trong đêm.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.