Nghệ An: Công an tạm giữ phụ huynh đánh cô giáo thực tập dọa sảy thai

QUANG ĐẠI |

Ngày 23.3, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Vinh (Nghệ An) cho biết: Công an đã triệu tập và tạm giữ phụ huynh Trường Mầm non Việt Lào vì đã có hành vi đánh giáo viên thực tập có thai nhập viện cấp cứu, đe dọa sảy thai.

Như Lao Động đã thông tin, vào sáng 22.3, tại Trường Mầm non Việt - Lào thuộc phường Trung Đô, TP.Vinh, (Nghệ An), cô giáo thực tập P.T.H. bị một phụ huynh hành hung phải nhập viện cấp cứu. Phát hiện có vết bầm tím trên người con mình và cho rằng sinh viên thực tập đánh, nữ phụ huynh đã xông vào túm tóc, đánh tới tấp cô giáo trên.

Mặc dù được phụ huynh, giáo viên can ngăn kịp thời, nhưng cô giáo thực tập cũng bị chấn thương, phải nhập viện cấp cứu vì dọa sảy thai.

“Chiều hôm qua, công an đã triệu tập, làm việc với phụ huynh nói trên, hiện nay vẫn tiếp tục tạm giữ”, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP Vinh cho hay.

Sức khỏe nữ GV thực tập hiện đã ổn định, nguy cơ sảy thai được loại trừ và về nhà để theo dõi. Cô là sinh viên một trường sư phạm đóng tại TP Vinh, học lực và hạnh kiểm đều tốt.

Qua tìm hiểu ban đầu, học sinh nói trên là nam, 5 tuổi, ngoan ngoãn. Cháu có vết bầm tím nhỏ nơi ống quyển. Cháu cho các cô biết là do chơi đùa nên bị vấp.

QUANG ĐẠI
TIN LIÊN QUAN

Cô giáo thực tập bị phụ huynh hành hung phải nhập viện cấp cứu

HỒNG QUÂN |

Phát hiện trên người con có vết bầm tím, người phụ nữ đã đến trường đánh cô giáo thực tập nhập viện cấp cứu.

Giáo viên mầm non dùng chân hất trẻ ngã gây phẫn nộ

Bich Hà -Minh Châu |

Những giờ qua, trên mạng xã hội lan truyền 2 clip ghi lại cảnh cô giáo ở một lớp mầm non đã dùng chân hất và đạp trẻ trong giờ ngủ trưa, khi bé quấy khóc. Sự việc đã khiến dư luận phẫn nộ.

Vụ học sinh bóp cổ cô giáo: Không nên đuổi học sinh

Đặng Chung |

Đó là quan điểm của TS Nguyễn Tùng Lâm - Chủ tịch Hội Tâm lý giáo dục Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường THPT dân lập Đinh Tiên Hoàng – ngôi trường mà người trong nghề vẫn truyền tai nhau là “kinh hoàng”, bởi quy tụ nhiều học sinh có cá tính mạnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.