Nghệ An: Đi tắm biển, nam sinh bị đuối nước thương tâm

Tuấn Quỳnh |

Chiều ngày 20.7, khi cùng nhóm bạn rủ nhau ra bãi biển xã Diễn Hải (Diễn Châu - Nghệ An) tắm, em N. không may bị đuối nước, tử vong.

Ngày 20.7, thông tin từ UBND xã Diễn Hoàng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một em học sinh bị đuối nước tử vong khi đi tắm biển.

Chiều ngày 20.7, sau khi hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THCS, em N. (học sinh lớp 9, trường THCS Diễn Hoàng) cùng nhóm bạn đi tắm biển ở  Hòn Câu xã Diễn Hải. Trong lúc tắm biển, không may em N. bị sóng cuốn trôi, mất tích. Thấy vậy, bạn bè hoảng hốt chạy lên bờ kêu cứu.

Đến khoảng 17h30’ thi thể em N. mới được người dân và các lực lượng chức năng của địa phương tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

Được biết, hoàn cảnh em N. rất đáng thương, gia đình khó khăn. Bố mất cách đây 2 năm, mẹ làm giáo viên mầm non ở Diễn Châu - là trụ cột chính trong gia đình, một mình nuôi 2 anh em ăn học.

Tuấn Quỳnh
TIN LIÊN QUAN

Trắng đêm tìm kiếm thi thể nam thanh niên đuối nước trên sông Lam

Tuấn Quỳnh |

Chiều ngày 14.7, Anh T. (SN 1987) trú tại xã Hưng Lộc thành phố Vinh cùng bạn đi bơi tại bờ đê Hưng Hòa thì không may bị đuối nước. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, thi thể anh T. đã được tìm thấy vào sáng ngày hôm sau.

Một cán bộ Biên phòng và một du khách đuối nước tại bãi biển Sầm Sơn

Quách Du |

Trong khi tắm tại biển Sầm Sơn, 2 người (một khách du lịch ở Hà Nội và một cán bộ Bộ đội biên phòng ở Thanh Hóa) đã không may sa chân vào vùng nước xoáy và bị đuối nước thương tâm.

Tắm biển ở Quảng Nam, 3 người bị đuối nước

Thanh Chung |

Ngày nghỉ, nhóm thanh niên ở Quảng Nam rủ nhau đi tắm biển không may bị sóng cuốn khiến 3 người bị đuối nước.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.