Ngồi nghỉ giải lao, 1 học sinh bất ngờ bị lưỡi dao văng trúng đầu

NGUYÊN ANH |

Ngày 26.10, bác sĩ Huỳnh Trọng Tâm - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang - cho biết, bệnh viện tiếp nhận 1 trường hợp cấp cứu em học sinh bị dao văng trúng vào đầu.

Theo đó, vào ngày 25.10, bệnh viện tiếp nhận ca cấp cứu em học sinh ở xã Vĩnh Thắng, huyện Gò Quao trong tình trạng bị dao cắm vào phần thái dương phải.

Được biết, sau khi học xong giờ thể dục, em T.K.V (14 tuổi) ngồi nghỉ uống nước thì bất ngờ bị 1 cây dao văng trúng, cắm vào thái dương.

Trước sự việc bất ngờ, em V đưa tay nắm dị vật đó lại rồi được thầy cô và người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Tâm cho biết, sau khi nhập viện, em V đã được chụp CT sọ não, phát hiện dị vật đâm vào xương sọ nhưng chưa chạm đến nhu mô não, được bác sĩ phẫu thuật trong ngày. Hiện sức khỏe của em V phục hồi tốt, có thể xuất viện trong một vài ngày tới.

Ông Quảng Thành Nghĩa - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Vĩnh Thắng (xã Vĩnh Thắng) - cho hay, sau giờ thể dục ở trường, em V có ngồi nghỉ. Trong lúc đó, một nhóm bạn đang chặt cây, trồng hoa thì cây dao bị sút cán nên văng trúng vào đầu em. Sau sự việc, trường cũng có đến thăm và động viên em V.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Triệu tập nhóm người liên quan vụ học sinh lớp 9 bị chặn đánh vỡ lách

NGUYÊN ANH |

Cơ quan chức năng đã triệu tập một số người liên quan đến vụ nhóm người đánh em N.H.T - học sinh lớp 9 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Hoà 2, huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) - vỡ lách phải nhập viện cấp cứu.

Học sinh lớp 9 bị nhóm người chặn đánh vỡ lách phải nhập viện cấp cứu

NGUYÊN ANH |

Nhóm 8 người (chưa rõ danh tính) đã chặn em học sinh T và đánh em này tại cổng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vĩnh Hòa 2, huyện U Minh Thượng (Kiên Giang) trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Lực lượng vũ trang đồng hành cùng học sinh nghèo ở các điểm trường vùng sâu

NGUYÊN ANH |

Chương trình “Ươm mầm tri thức” của Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang đã đến thăm hỏi và tặng quà tại 7 điểm trường vùng sâu, còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.