Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên núi Hòn Bồ ở Đà Lạt

Mai Hương |

Ngày 18.1, du khách trong khi tham quan du lịch trên núi Hòn Bồ (phường 12, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Công an TP Đà Lạt đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên núi Hòn Bồ thuộc địa bàn phường 12, TP Đà Lạt.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa cùng ngày, một nhóm du khách trong khi tham quan núi Hòn Bồ thì phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây thông.

Nạn nhân không để lại giấy tờ tùy thân, được nhận dạng khoảng 30-35 tuổi, cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác và quần jean màu xám, đội mũ lưỡi trai màu đen. Nạn nhân có xăm hình đầu lân bên ngực trái, chữ "pùn" bên đùi phải.

Cơ quan chức năng còn tìm thấy dưới đất nơi nạn nhân treo cổ có một con dao, một đôi dép màu đen và một mũ bảo hiểm màu trắng.

Mai Hương
TIN LIÊN QUAN

Một phụ nữ ở Đà Lạt đổ xăng đốt người tình rồi uống thuốc sâu tự tử

Mai Hương |

Ngày 16.1, Công an tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra ở khu vực làng hoa Thái Phiên (TP Đà Lạt).

Ngắm phong cách thời trang của đồng bào K’ho ở phố núi Đà Lạt

Mai Hương |

Chiều 13.1, chương trình trình diễn thời trang trên đường phố Dalat Street Fashion Show đã diễn ra tại TP Đà Lạt. Chương trình đã đưa thời trang và những nét văn hóa của người K’ho tới gần hơn với công chúng.

Đang bê đồ ra xe ôtô, người đàn ông ở Đà Lạt bất ngờ bị chém liên tiếp

Mai Hương |

Theo camera của nhà dân ghi lại, vào lúc 16 giờ 20 phút chiều ngày 12.1 trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường 1, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), ông Cao Trần Quốc Tr. đang bê đồ từ cửa hàng ra xe ô tô thì bị một đối tượng đi từ phía sau, rút mã tấu đã thủ sẵn trong người ra chém liên tiếp.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.