Nữ lễ tân khách sạn dương tính với Corona ở Khánh Hòa đã xuất viện

Nhiệt Băng |

Chiều nay (4.2), lễ tân khách sạn L.T.T.H từng dương tính với chủng mới virus Corona (trú xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) đã xuất viện trong niềm vui vỡ òa và lòng biết ơn các bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa.

Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa tổ chức trao hoa và chúc mừng nhân viên lễ tân khách sạn ở Nha Trang đã âm tính với chủng mới virus Corona. Sau đó, bệnh nhân H được xuất viện.

Bác sĩ Nguyễn Đông - Giám đốc Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa cho biết đây là niềm vui đối với nhân dân Khánh Hòa nói chung, bệnh viện nói riêng trong nỗ lực điều trị thành công trường hợp dương tính đầu tiên do dịch bệnh do chủng mới virus Corona gây ra. "Bệnh nhân H có thể quay về địa phương sinh hoạt bình thường" - bác sĩ Đông nói. 

Như Lao Động đã đưa tin, sáng nay (4.2), Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa đã cho bệnh nhân H làm xét nghiệm công thức máu, chụp phim phổi, chức năng thận... thì kết quả đều bình thường. "Bên Viện Pasteur Nha Trang báo kết quả xét nghiệm lần 3 âm tính nên chúng tôi quyết định cho xuất viện" - một lãnh đạo bệnh viện cho biết.

Trước đó, ngày 16.1, L.T.T.H (trú xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, là lễ tân một khách sạn ở Nha Trang, Khánh Hòa) đã bị dương tính với chủng mới virus Corona sau khi tiếp nhận và bố trí phòng ở cho 2 khách người Trung Quốc là ông Li Ding (sinh năm 1954, đến từ Vũ Hán, Trung Quốc) và con trai là Li Zi Chao (sinh năm năm 1992, làm việc ở Long An). Đây là ca dương tính đầu tiên với chủng virus trên ở Khánh Hòa.

Nhiệt Băng
TIN LIÊN QUAN

Nữ lễ tân dương tính với chủng mới virus Corona: Sức khoẻ rất ổn định

Phước Tín |

Theo lãnh đạo Bệnh viện Nhiệt đới Khánh Hòa, nữ lễ tân nhiễm chủng mới virus Corona được phát hiện bệnh sớm, điều trị theo đúng pháp đồ nên sức khoẻ ổn định, nay đã chuyển từ khu vực cách ly tuyệt đối lên khu vực cách ly nhẹ hơn để làm các xét nghiệm cần thiết trước khi xuất viện.

Lễ tân khách sạn dương tính virus Corona lên mạng chia sẻ về sức khỏe

N.P.T |

Trên Youtube vừa xuất hiện video clip được cho là của lễ tân L.T.T.H (dương tính với chủng mới virus Corona) tự quay, bày tỏ mong muốn cộng đồng bớt chia sẻ thông tin không đúng về mình, tránh gây hoang mang cho chính bản thân và xã hội.

Thông tin mới nhất liên quan đến nữ lễ tân nhiễm Corona ở Khánh Hòa

N.P.T |

Liên quan đến bệnh nhân L.T.T.H (lễ tân một khách sạn ở Nha Trang, Khánh Hòa) bị dương tính với chủng mới virus Corona, cơ quan chức năng đã lập danh sách nhân viên khách sạn tiếp xúc gần với 2 người Trung Quốc dương tính với Corona (đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.