Ôtô lao lên vỉa hè tông trúng 3 người trong gia đình đang ăn ốc, 1 người chết

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 5.6, Công an TP.Biên Hoà đang điều tra vụ ôtô tông trúng một gia đình đang ăn tại quán ốc trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu, khiến 1 người  chết, 2 người bị thương.

Khoảng 1h sáng ngày 5.6, anh P.C.H (38 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà) đưa vợ con đến quán ốc trên vỉa hè đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất. Trong lúc cả gia đình đang ăn thì bất ngờ bị xe ôtô 7 chỗ biển số 60A-603.26 lao lên vỉa hè và tông vào.

Sau tai nạn, anh H được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đồng Nai trong tình trạng đa chấn thương, gãy hở xương chậu và tử vong sau đó. Vợ và con của anh H bị thương nhẹ, được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện gần hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn ô tô con chạy ngược chiều va chạm với xe tải, 2 người tử vong

Chân Phúc |

TPHCM - Xe ô tô con và ô tô tải xảy ra va chạm trên đại lộ Mai Chí Thọ (TP.Thủ Đức, TPHCM) rồi bốc cháy, 2 người bên trong không kịp thoát ra, tử vong.

Bình Thuận: Khởi tố bị can, tạm giam tài xế lái ôtô tông chết đối phương sau đánh nhau

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Thuận đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với người lái ôtô tông chết đối phương sau khi đánh nhau tại TP.Phan Thiết.

Khởi tố vụ án lái xe ôtô tông chết đối phương sau khi đánh nhau

PHẠM DUY |

Bình Thuận – Liên quan đến vụ điều khiển ôtô tông chết đối phương sau khi đánh nhau tại Phan Thiết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về hành vi giết người. Đến chiều 17.5, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Bình Thuận vẫn đang xem xét và chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.