Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2018:

Phó Thủ tướng đồng ý bắn pháo hoa tầm thấp thời lượng 15 phút

N.BĂNG |

Ngày 31.7, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại tỉnh Khánh Hòa gửi Bộ VHTTDL và UBND tỉnh Khánh Hòa.

Theo văn bản này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức 1 điểm bắn pháo hoa tầm thấp, thời lượng không quá 15 phút nhân sự kiện Khai mạc Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018.

Sự kiện trên diễn ra vào tối 3.8, tại TP Nha Trang. Theo ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, việc tổ chức bắn pháo hoa thực hiện theo đúng Nghị định số 26 (ngày 15.4.2009) của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; đảm bảo an ninh, trật tự và tuyệt đối an toàn, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

Được biết, chương trình ca nhạc chào đón sự kiện trên có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Ban nhạc HTV.

N.BĂNG
TIN LIÊN QUAN

Pháo hoa rực sáng trên đồi Cù Bốc chào mừng 50 năm Khe Sanh giải phóng

HƯNG THƠ |

Màn pháo hoa chỉ kéo dài 15 phút ở tầm thấp, nhưng đã làm rực sáng cả ngọn đồi Cù Bốc. Dù pháo hoa không được hoành tráng như những nơi khác, và không phải lần đầu tiên, người dân Khe Sanh được nhìn thấy pháo hoa bắn lên trên bầu trời nơi này, nhưng cảm xúc mừng ngày chiến thắng khiến ai cũng ngất ngây, vỡ òa. 

Mỹ bùng nổ trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế

Dung Hà |

Là một trong 2 đội góp mặt trong đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018, đội Mỹ đã khiến người xem trầm trồ với màn pháo hoa tầm thấp và tầm cao đặc sắc. 

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng: Đội Mỹ "bùng nổ" đêm chung kết

HOÀNG VINH |

Tối 30.6, đêm chung kết của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) với chủ đề "Nhịp cầu hữu nghị" với phần trình diễn của hai đội Mỹ và Ý.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.