Phóng viên Báo NTNN trình báo bị kẻ xấu phá hoại ôtô trước cửa nhà riêng

Trần Ngọc Duy |

Trình báo công an, ông Nguyễn Quý - phóng viên Báo Nông Thôn Ngày Nay, thuộc văn phòng Đông Bắc có trụ sở tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, có 2 kẻ xấu phá hoại xe ô tô của ông đỗ trước cửa nhà vào đêm ngày 23.2.

Theo phóng viên Nguyễn Quý, sáng nay gia đình phát hiện chiếc xe ô tô đậu trước nhà bị kẻ xấu phá hoại bằng nhiều vệt sơn và vật sắc nhọn cào lên vỏ xe.

Lục lại camera, lúc 1h44, (ngày 23.2), chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Chevrolet Colorado màu cam của phóng viên Nguyễn Quý đang đỗ trước cửa nhà (phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) - đã bị 2 kẻ bịt mặt mặc kín áo mưa dùng bình sơn trắng sơn phủ kín. Một trong 2 người trên dùng vật nhọn cào toàn bộ vỏ xe, kính chắn gió chiếc xe bán tải này.

Toàn bộ chiếc xe đã bị kể xấu sơn trắng bôi bẩn và cào xước vỏ xe. Ảnh: T.N.D
Toàn bộ chiếc xe đã bị kẻ xấu sơn trắng bôi bẩn và cào xước vỏ xe. Ảnh: T.N.D

Làm đơn trình báo với Công an phường Hồng Hải (TP. Hạ Long) trong sáng nay, phóng viên Nguyễn Quý viết: “Từ trước đến nay tôi không có hiềm khích hay mâu thuẫn với ai. Ở xóm tôi, nhiều năm nay mọi người vẫn để xe ở trước cửa nhà sát vệ đường nhưng chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì. Tôi nghi ngờ việc phá hoại tài sản này có liên quan đến bài báo tôi viết cách đây mấy ngày”.

Đoan trích xuất camera ghi lại 2 đối tượng phá hoại chiếc xe của ông Nguyễn Quý.


Ngay sau trình báo Công an về sự việc phá hoại nêu trên, lãnh đạo Công an TP. Hạ Long và các đơn vị nghiệp vụ cùng đại diện Viện Kiểm sát nhân dân đã có mặt thu thập chứng cứ, video và khẩn trương điều tra, truy tìm những đối tượng phá hoại này.

Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Bộ VHTTDL kiểm tra các công trình xây dựng vi phạm trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Sáng 25.5, đoàn công tác của Cục Di sản văn hóa và Thanh tra Bộ VHTTDL đi kiếm tra một số công trình xây dựng tại vùng lõi vịnh Hạ Long và Bái Tử Long – được cho là chưa đủ giấy phép hoặc không có giấy phép, tác động tiêu cực tới cảnh quan, môi trường Di sản thiên nhiên thế giới. Trước đó, Văn phòng Bộ VHTTDL thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VHTTDL: Giao Cục Di sản văn hóa chủ trì, phối hợp với Thanh tra Bộ làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh Quảng Ninh về vấn đề quản lý vịnh Hạ Long, đề xuất phương án bảo vệ di tích, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí.

Bộ VHTTDL kiểm tra các công trình vi phạm tại vùng lõi vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Sáng 25.5, đoàn công tác của Cục Di sản văn hóa và Thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao - Du lịch đi kiếm tra một số công trình xây dựng tại vùng lõi vịnh Hạ Long và Bái Tử Long – được cho là chưa đủ giấy phép hoặc không có giấy phép, tác động tiêu cực tới cảnh quan, môi trường Di sản thiên nhiên thế giới.

Phá bỏ hàng loạt công trình vô chủ, bỏ hoang giữa vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Có khoảng 8 công trình, hạng mục xây dựng kiên cố từ lâu, chủ yếu để phục vụ nuôi trồng thủy sản trong vùng lõi vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), hiện vô chủ, bỏ hoang gây mất mỹ quan và an toàn giao thông đang được Ban quản lý vịnh Hạ Long phá bỏ. Theo Ban quản lý vịnh Hạ Long, cần khoảng trên 540 triệu đồng để “giải phóng” toàn bộ các công trình trên.

Trực tiếp bóng đá Man City 0-0 Arsenal: Hiệp 1

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.