Phú Quốc: Cháy cửa hàng tạp hóa, chồng cùng vợ đang mang bầu đều tử vong

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Vụ cháy lớn lúc rạng sáng đã gây ra hậu quả đau lòng khiến người vợ đang mang thai ở tháng thứ 6 và người chồng đều tử vong.

Sáng 16.6, Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy cửa hàng tạp hóa ở khu vực xã Dương Tơ khiến 2 người không may tử nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 cùng ngày, tại ấp Suối Mây, xã Dương Tơ đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng tạp hóa, khiến hai vợ chồng tử vong. Đau lòng hơn người vợ là N.T.L (sinh năm 1992) đang mang thai ở tháng thứ 6, chồng là V.V.N (sinh năm 1990).

Theo người dân, khi họ phát hiện vụ cháy, do cửa đã khóa trong nên nhiều người đã dùng búa đập để phá cửa. Tuy nhiên do đám cháy quá lớn nên không vào trong để cứu được. Được biết lúc xảy ra vụ cháy, 2 đứa con của vợ chồng này ngủ cùng gia đình ông bà nên may mắn thoát nạn.

Hiện cơ quan chứng năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bàn giao cho gia đình mai táng và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Cảnh báo nguy cơ cháy rừng diện rộng

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Chi cục Kiểm lâm TP.Đà Nẵng cho biết, trước tình hình nắng nóng kéo dài trong thời gian qua, nguy cơ cháy rừng đã ở mức báo động 5 (cháy rừng diện rộng và lan nhanh).

Đội giá cao ngất ngưởng, xe tay ga vẫn “cháy” hàng

Nguyễn Thúy |

Với ý do khan hàng, chi phí về thuế lớn, thiếu chip sản xuất... nhiều đại lý bán xe tay ga đang đẩy giá cao ngất ngưởng so với giá niêm yết.

2 chị em “phù phép” làm giả giấy tờ đất ở Phú Quốc lừa đảo hơn 4 tỉ đồng

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Thấy người cho vay tiền không cần công chứng giấy tờ đất nên đối tượng đã dùng thủ đoạn tìm người làm giả nhiều giấy tờ đất ở Phú Quốc đem thế chấp cho chủ nợ để vay tiền.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.