Quảng Ninh: 1 ngày phạt 33 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trần Ngọc Duy |

Ngày đầu ra quân, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã xử phạt 33 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Chỉ trong ngày 30.4, Quảng Ninh đã xử phạt 33 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, với tổng số tiền phạt 53 triệu đồng. Trong đó, thị xã Quảng Yên xử phạt 12 trường hợp; thành phố Cẩm Phả xử phạt 9 trường hợp; Hạ Long xử phạt 6 trường hợp và thành phố Móng Cái, Uông Bí và thị xã Đông Triều mỗi địa phương xử phạt 2 trường hợp.

Ngay sau khi xuất hiện các ca COVID-19 ở một số tỉnh, thành, Quảng Ninh đã thành lập các đoàn liên ngành tăng cường kiểm tra, tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch; kịp thời phát hiện, xử lý những hành vi vi phạm về phòng, chống dịch và quản lý cư trú, quản lý xuất nhập cảnh; cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm, không để ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch trên địa bàn...

Tuy nhiên, việc người dân và du khách không đeo khẩu trang ở nơi công cộng vẫn còn diễn ra ở một số nơi, nhất là các điểm du lịch.


Trần Ngọc Duy
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Nhiều trường hợp không đeo khẩu trang ở khu bãi tắm Bãi Cháy

Trần Ngọc Duy |

Trong khi nhiều người dân, du khách ở khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) chấp hành tốt “5K” về việc đeo khẩu trang phòng chống lây nhiễm COVID-19, thì cũng có không ít người đến khu bãi tắm Bãi Cháy đã không thực hiện việc này.

Quảng Ninh: Hoạt động du lịch nghỉ lễ 30.4 vắng vẻ do lo ngại COVID-19

Trần Ngọc Duy |

Tại một số điểm vui chơi giải trí, khách sạn và bến cảng thăm vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) vào trưa ngày 30.4, PV Báo Lao Động ghi nhận lượng khách tham quan du lịch không nhiều, những chuyến tàu chở khách thăm vịnh rời bến khá rời rạc.

Quảng Ninh:Tạm đóng cửa nhiều dịch vụ; xét nghiệm sàng lọc trên diện rộng

Trần Ngọc Duy |

Tỉnh Quảng Ninh ngày 30.4, đã ban hành công điện về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, như tạm đóng cửa các hoạt động tất cả cơ sở kinh doanh karaoke, mát xa, vũ trường, bar;...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.