Quảng Trị: 30 thanh niên được trao giải thưởng gương mặt trẻ tiêu biểu

HƯNG THƠ |

30 thanh niên đại diện cho 121.000 thanh niên của Quảng Trị đã được trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2018, vì đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương.

Sáng 22.3, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt cán bộ Đoàn và trao Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2018.

Ông Nguyễn Khánh Vũ, UVBCHTW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, những năm qua, Đoàn Thanh niên tỉnh nhà đã vượt qua khó khăn, tích cực tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó, đội ngũ gương mặt trẻ tại địa phương đang ngày càng khẳng định vai trò nòng cốt của tuổi trẻ Quảng Trị trong các phong trào hành động cách mạng của Đoàn, cùng góp sức phát triển kinh tế, xã hội giữ vững an ninh, quốc phòng. Đặc biệt, xuất hiện nhiều gương mặt trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo...

Ông Trương Quang Hiệp, Bí thư Chi đoàn Báo Quảng Trị nhận gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ.
Ông Trương Quang Hiệp, Bí thư Chi đoàn Báo Quảng Trị nhận giấy chứng nhận gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Hưng Thơ.

Để biểu dương, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã xét chọn 30 thanh niên để trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị”. “Mỗi gương mặt trẻ là một câu chuyện hay, một cách làm sáng tạo, hiệu quả, một tấm gương dám nghĩ, biết làm, tận tụy hết lòng với phong trào, với hoạt động học tập, nghiên cứu, lao động sản xuất...” – ông Nguyễn Khánh Vũ, nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ trao giải thưởng, ông Nguyễn Văn Hùng – Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị biểu dương những kết quả mà 30 thanh niên tiêu biểu được vinh danh và những thành tích mà Đoàn thanh niên Quảng Trị đạt được trong thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị yêu cầu Đoàn thanh niên Quảng Trị cần đẩy mạnh hơn nữa các phong trào lập thân, lập nghiệp, xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế-xã hội của địa phương ngày càng đi lên.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Cơ quan Công đoàn Y tế VN tập huấn 5S cho cán bộ, đoàn viên

Lan Anh |

​​​​​​​Cơ quan Công đoàn Y tế VN đã tổ chức tập huấn triển khai phương pháp 5S. PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế VN; Ths.BS Phạm Thị Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế VN và toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan đã tham dự lớp tập huấn.

Tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lí đoàn viên

Bá Mạnh |

LĐLĐ tỉnh Thái Bình đã tổ chức tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lí đoàn viên cho cán bộ CĐ chủ chốt cấp trên cơ sở. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình Bùi Xuân Vinh và các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tham dự lớp tập huấn.

2.000 đoàn viên thanh niên trồng hơn 2.000 cây xanh tại Bình Định

NGUYỄN TRI |

Hơn 2.000 cây xanh đã được trồng tại Đài Kính Thiên (tỉnh Bình Định) nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.