Quảng Trị: Giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng ảnh hưởng bởi COVID-19

HƯNG THƠ |

Qua 2 đợt, Công ty Điện lực Quảng Trị đã giảm giá điện và giảm tiền điện với tổng số tiền hơn 44 tỉ đồng cho khách hàng.

Ngày 30.12, Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, trong năm 2020, đơn vị đã tiến hành giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng/cơ sở bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Công ty Điện lực đã thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện qua 2 đợt. Đợt 1, có hơn 565.000 khách hàng/cơ sở và đợt 2 có hơn 515.000 khách hàng/cơ sở được giảm giá, giảm tiền điện với tổng số tiền hơn 44 tỉ đồng.

Quá trình thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tất cả khách hàng đều được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định.

Ông Phan Văn Vĩnh – Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết, trước những khó khăn chung do dịch COVID-19 gây ra, Công ty Điện lực Quảng Trị đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp nhằm cung ứng điện an toàn, tăng cường tiết kiệm chi phí, từ đó có thêm nguồn lực để chia sẻ khó khăn với khách hàng sử dụng điện.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Khách hàng cần làm gì để được giảm giá điện, tiền điện?

Phạm Dung |

Bộ Công Thương đã có văn bản hướng dẫn cụ thể về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đến Sở công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc và tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hơn 290 nghìn khách hàng được giảm giá điện, giảm tiền điện 3 tháng

PHÚC ĐẠT |

Toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có trên 290.000 khách hàng được giảm giá điện, giảm tiền điện trong 3 tháng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bình ổn giá gạo, giảm giá điện, nước để tháo gỡ khó khăn do dịch COVID-19

Vương Trần |

Thủ tướng nêu rõ, phải quản lý Nhà nước tốt hơn về vấn đề giá cả theo đúng quy định pháp luật, kiên quyết chống đầu cơ, nâng giá, phá thị trường, làm giàu bất chính.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.