Thanh Hóa:

Ra ao tắm, 2 anh em sinh đôi bị đuối nước thương tâm

Quách Du |

Rủ nhau ra ao tắm, 2 anh em sinh đôi trong một gia đình đã không may rơi vào chỗ nước sâu. Do không biết bơi, cả 2 bị chìm và đuối nước thương tâm.

Ngày 19.4, thông tin từ UBND xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em nhỏ bị tử vong. Nạn nhân là hai anh em sinh đôi Lê Văn Trung và Lê Văn Trường (13 tuổi, học sinh lớp 7, Trường THCS Xuân Hòa).

Trước đó, vào chiều ngày 18.4, Trung và Trường cùng 5 học sinh khác ra rủ nhau ra ao nước tại cánh đồng Lúc (thuộc xã Xuân Hòa) để tắm. Trong khi tắm, Trung và Trường đã không may rơi vào chỗ nước sâu và bị chìm.

Thấy vậy, các học sinh đi cùng đã hô hoán mọi người đến cứu vớt. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi và đưa được các em lên bờ thì cả hai đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để xác minh. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 2 em học sinh xấu số đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Quách Du
TIN LIÊN QUAN

Hai anh em ruột đuối nước thương tâm khi đi tắm biển

PHÚC ĐẠT |

Anh 8 tuổi và em trai 6 tuổi ở Thừa Thiên - Huế rủ nhau đi tắm biển bị đuối nước.

Mùa hè đến gần, trẻ đối mặt với đuối nước

L.N |

Chỉ trong một thời gian ngắn, đã có nhiều trường hợp trẻ em tử vong do đuối nước, trong đó đa số là học sinh. Các bậc phụ huynh cần dạy trẻ biết bơi, trang bị các kỹ năng đảm bảo an toàn, xử lý tình huống nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Hai cháu nhỏ đi bắt ốc biển bị đuối nước thương tâm

Quách Du |

Trong khi đi mò ốc biển và nghịch đùa với sóng, 2 cháu nhỏ đã bị cuốn vào vùng nước xoáy rồi trôi ra xa. Dù được phát hiện sớm, tuy nhiên, hai cháu đã bị đuối nước thương tâm.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.