Rủ nhau đi tắm, 2 cháu bé ở Đắk Nông tử vong vì đuối nước

LẠI TUYẾN |

Đắk Nông - Trên địa bàn xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong vừa xảy ra vụ việc 2 cháu bé rủ nhau đi tắm ao, hồ và đã bị tử vong do đuối nước.

Sáng 13.5, thông tin từ UBND xã Quảng Hòa (huyện Đắk Glong), cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 cháu bé tử vong.

Trước đó, do không thấy con ở nhà, chị S, ở thôn 8 xã Quảng Hòa đã đi tìm và thấy cháu L.T.H (2017) tử vong tại ao cá của ông T.V.C, trú cùng thôn.

Sau đó, chị S đã gọi ông C đến để vớt thi thể của cháu H. Quá trình tìm kiếm, ông C tiếp tục phát hiện thêm thi thể cháu T.T.B.T (2017) cũng đã tử vong ở ao nước này. Cháu T là con ruột của chị S.

Theo chính quyền địa phương xã Quảng Hòa, do thời tiết nắng nóng nên 2 cháu bé đã rủ nhau đi tắm ao, hồ ở gần nhà thì xảy ra chuyện chẳng lành.

Gia đình các cháu bị tử vong do đuối nước đều thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của xã. Ngay sau khi nhận được thông tin bên cạnh việc đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng đã kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ kinh phí nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn đối với 2 gia đình có các cháu tử vong do đuối nước.

LẠI TUYẾN
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể bé trai 13 tuổi đuối nước ở Hải Phòng

Mai Dung |

Ngày 11.5, Công an TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã An Hòa (huyện An Dương) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Tìm thấy thấy thi thể nam sinh lớp 7 đuối nước khi cùng nhóm tắm sông

Đinh Đại |

Yên Bái - Sau 1 ngày mất tích, thi thể nam sinh thứ 2 trong vụ đuối nước đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Rủ nhau đi tắm suối sau giờ học, 2 nam sinh đuối nước thương tâm

Đinh Đại |

Yên Bái - Một vụ đuối nước vừa xảy ra tại thôn Nghĩa Dũng, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên khiến một học sinh lớp 7 tử vong và một em hiện chưa tìm thấy.

Một học sinh cấp 2 đuối nước tử vong ở Nam Định

Hà Vi |

Nam Định - Chiều 7.5, trao đổi với PV Báo Lao Động, lãnh đạo UBND xã Hải Trung (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh cấp 2 tử vong.

Một học sinh lớp 2 bị xe ôtô cán tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một phụ huynh lái xe ôtô bán tải đã vô tình cán tử vong một nữ học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Đắk Nông điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

PHAN TUẤN |

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Nông vừa quyết định điều động, phân công, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt.

Quán cơm bình dân đông khách nhất Hạ Long bị tẩy chay

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hạ Long đã có công văn đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc vụ quán Cơm sạch bà Liên bị dư luận đề nghị tẩy chay.

Thượng Hải hứng bão mạnh nhất 75 năm

Thanh Hà |

Bão Bebinca đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc) sáng 16.9 với cường độ bão cấp 1, sức gió vượt qua cơn bão mạnh nhất tấn công thành phố này năm 1949.