Sau bão số 12, nước sông Ba dâng cao chia cắt quốc lộ 25

THANH TUẤN |

Sau bão số 12, lượng mưa lớn, thủy điện xả lũ làm nước sông Ba dâng cao gây ngập, chia cắt quốc lộ 25 đoạn qua thị xã Ayun Pa và huyện Krông Pa, Gia Lai.

Quốc lộ 25 là tuyến đường quan trọng nối hai tỉnh Gia Lai – Phú Yên, chiều dài hơn 180km.

Cảnh sát giao thông đưa thuyền chở người dân qua các điểm ngập. Ảnh TTuấn
Cảnh sát giao thông đưa thuyền chở người dân qua các điểm ngập. Ảnh TTuấn

Do ảnh hưởng của bão số 12, Gia Lai mưa liên tục trong những ngày qua. Từ đêm ngày 10.11 thì nước sông Ba đã lên cao và gây ngập một số điểm ở quốc lộ 25, đoạn khu vực cầu Ia Sao, xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa.

Vào khoảng 4h sáng 11.11, tại Km 109+500 quốc lộ 25 đoạn qua xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa thì nước lũ tràn qua đường và ngập sâu, xe ôtô, xe máy không lưu thông qua lại được.

Một điểm ngập lụt trên địa bàn thị xã Ayun Pa. Ảnh TTuấn
Một điểm ngập lụt trên địa bàn thị xã Ayun Pa. Ảnh TTuấn

Lực lượng Cảnh sát giao thông và chính quyền địa phương đã chốt chặn các điểm ngập lụt, không cho người và phương tiện qua lại, cảnh báo việc vượt qua nước lũ có thể nguy hiểm, bị nước cuốn trôi.

Đến khoảng hơn 10h ngày 11.11, nước ở các điểm trên tuyến quốc lộ 25 có dấu hiệu rút xuống, chính quyền địa phương đưa thuyền, ca nô đến vận chuyển người dân qua các điểm ngập cục bộ. Tuy nhiên, xe ôtô vẫn chưa thể qua lại được.

THANH TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Phú Yên: Hàng nghìn ngôi nhà chìm trong biển nước sau bão số 12

Nhiệt Băng |

Sáng nay, 11.11, hàng nghìn ngôi nhà ở huyện Tuy An, Phú Yên vẫn chìm trong biển nước sau bão số 12. Lực lượng chức năng phải dùng ca nô đến những vùng ngập sâu hỗ trợ nhân dân.

Kon Tum: Thủy điện Plei Kần nếu tích nước trái phép sẽ bị phạt nặng

THANH TUẤN |

Việc thủy điện Plei Kần tích nước trái phép gây thiệt hại nặng về tài sản cũng như đe dọa tính mạng của người dân dưới chân đập.

Đã thông đường Hồ Chí Minh đoạn qua Kon Tum sau mưa lũ

THANH TUẤN |

Chiều nay 1.11, đường Hồ Chí Minh cũng như toàn bộ hệ thống giao thông (Quốc lộ, Tỉnh lộ) trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã được thông xe, sau nhiều ngày bị ách tắc, sạt lở do mưa lũ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.