Tai nạn giao thông làm 1 xe đầu kéo bị lật trên QL279

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra sáng 26.5, chiếc xe đầu kéo mang BKS 17H-003.04 kéo theo rơ-mooc BKS 17R-007.79 đang di chuyển theo hướng Hà Nội - Điện Biên, khi đến Km 33+200 trên QL279 thì bị lật.

Vụ tai nạn trên xảy ra tại địa bàn xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Được biết, lái xe là Nguyễn Ngọc Hùng (sinh năm 1981, có hộ khẩu tại tỉnh Yên Bái) chỉ bị thương nhẹ.

Vụ TNGT xảy ra khi trời mới có mưa, mặt đường trơn trượt.
Vụ tai nạn giao thông xảy ra khi trời mới có mưa, mặt đường trơn trượt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế điều khiển xe vào cua không làm chủ tốc độ cộng thêm trời mưa, mặt đường trơn dẫn đến vụ tai nạn trên.

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Vụ tai nạn đã khiến phần rơ-moóc và phần đầu kéo bị đứt rời, rơ-moóc bị lật khiến cho toàn bộ hàng hóa là thức ăn gia súc bị tràn ra đường, nhiều bao hàng hóa bị hư hỏng. May mắn, vụ tai nạn đã không gây thiệt hại về người.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Vụ TNGT 7 người chết ở Thanh Hóa: Cần giám định chiếc điện thoại của lái xe

ĐINH LÊ |

Để sớm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc (ở Thanh Hóa), đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị giám định chiếc điện thoại của tài xế, xem có hay không việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Công an tỉnh Thanh Hoá nói gì về việc mai táng nạn nhân TNGT trong đêm

Xuân Hùng |

Chiều tối 10.3, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có thông tin chính thức về vụ việc cơ quan chức năng tổ chức mai táng một nạn nhân bị tai nạn giao thông ngay trong đêm mà không có sự tham gia của người thân.

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ tăng vốn cải thiện an toàn giao thông

Đặng Tiến |

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, bình quân mỗi năm công tác bảo trì được cấp khoảng 8.000 tỉ đồng phục vụ công tác bảo trì khoảng 24.000km quốc lộ. Tuy nhiên, số kinh phí này mới chỉ đáp ứng 40% nhu cầu. Trước yêu cầu cải thiện an toàn giao thông trên QL1A và các quốc lộ trọng điểm, Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ bố trí nguồn vốn sự nghiệp kinh tế đường bộ giai đoạn 2021 - 2025 tăng thêm 10%/mỗi năm so với năm 2020.

Giá điện tăng ảnh hưởng "ở mức vừa phải" tới khách hàng phổ biến

Cường Ngô |

Đại diện EVN cho rằng, việc tăng giá điện lên 2.103,11 đồng/kWh, tương ứng 4,8% không làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Người dân Làng Nủ bắt đầu cuộc sống mới sau bão lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sau một tháng xảy ra trận lũ quét, người dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Tổ chức Nhật Bản chống vũ khí hạt nhân nhận Nobel Hòa bình

Thanh Hà |

Giải Nobel Hòa bình 2024 được trao cho tổ chức Nhật Bản Nihon Hidankyo cho những nỗ lực có được "một thế giới không có vũ khí hạt nhân".

Báo Lao Động khánh thành trụ sở văn phòng đại diện tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Sáng 11.10, báo Lao Động khánh thành trụ sở Văn phòng đại diện Đông Bắc Bộ tại Quảng Ninh; trao 520 triệu đồng hỗ trợ CNVCLĐ sau bão số 3.

Lời sau cùng, Trương Mỹ Lan hứa sẽ trả tiền cho trái chủ

Anh Tú |

TPHCM - Trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, tại phần nói lời sau cùng, bị cáo Trương Mỹ Lan tỏ ra ăn năn hối cãi, cam kết sẽ tập trung khắc phục hậu quả vụ án.

Vụ TNGT 7 người chết ở Thanh Hóa: Cần giám định chiếc điện thoại của lái xe

ĐINH LÊ |

Để sớm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc (ở Thanh Hóa), đại diện Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị giám định chiếc điện thoại của tài xế, xem có hay không việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

Công an tỉnh Thanh Hoá nói gì về việc mai táng nạn nhân TNGT trong đêm

Xuân Hùng |

Chiều tối 10.3, Công an tỉnh Thanh Hoá đã có thông tin chính thức về vụ việc cơ quan chức năng tổ chức mai táng một nạn nhân bị tai nạn giao thông ngay trong đêm mà không có sự tham gia của người thân.

Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ tăng vốn cải thiện an toàn giao thông

Đặng Tiến |

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, bình quân mỗi năm công tác bảo trì được cấp khoảng 8.000 tỉ đồng phục vụ công tác bảo trì khoảng 24.000km quốc lộ. Tuy nhiên, số kinh phí này mới chỉ đáp ứng 40% nhu cầu. Trước yêu cầu cải thiện an toàn giao thông trên QL1A và các quốc lộ trọng điểm, Bộ GTVT vừa kiến nghị Chính phủ bố trí nguồn vốn sự nghiệp kinh tế đường bộ giai đoạn 2021 - 2025 tăng thêm 10%/mỗi năm so với năm 2020.