Thái Nguyên mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ngập úng cục bộ

Minh Hạnh |

Thái Nguyên - Trận mưa lớn kéo dài từ khoảng 16h30 đến 19h chiều nay (1.8) khiến một số tuyến đường và khu dân cư trên địa bàn thành phố Thái Nguyên bị ngập úng cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

Cồng trường ĐH Thái Nguyên ngập ngang bánh xe. Ảnh: Đặng Tiến
Cồng trường ĐH Thái Nguyên ngập ngang bánh xe. Ảnh: Đặng Tiến

Mưa lớn đã làm ngập úng cục bộ tuyến đường Quang Trung, từ đoạn Ban dân tộc tỉnh Thái Nguyên đến bệnh viện A; tuyến đường vào nhà văn hóa tổ 1 (phường Thịnh Đán); chợ Phú Thái; đường Z115; khu vực Đại học Thái Nguyên...

Trận mưa to xảy ra đúng vào thời điểm người dân đi làm về đã gây ra tình trạng di chuyển khó khăn, nhiều phương tiện giao thông bị chết máy giữa đường.

Nhiều tuyến đường bị ngập nặng.

Theo thông tin của đài khí tượng thủy văn tỉnh Thái Nguyên cho biết, trong 24h qua (31.7-1.8) khu vực tỉnh Thái Nguyên đã có mưa rào và dông, có những nơi mưa rất to như: Phú Đình (Định Hóa) 106mm, Điềm Mạc (Định Hóa) 96mm…Nhiều tuyến đường ngập nặng.

Nhiều phương tiện không biết đi đường nào về nhà. Ảnh: Đặng Tiến
Nhiều phương tiện không biết đi đường nào về nhà. Ảnh: Đặng Tiến

Cũng theo dự báo từ đêm nay (1.8) đến ngày 3.8, các khu vực trong tỉnh Thái Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa phổ biến từ 30-50mm, có nơi trên 100mm.

Mưa lớn có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các khu vực miền núi và ngập úng tại các vùng trũng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vì thế người dân cần chủ động các phương án phòng tránh kịp thời.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.

Miền Bắc sắp mưa rất to, có nơi vượt mốc 150mm

AN AN |

Cơ quan khí tượng dự báo khu vực đồng bằng Bắc Bộ sắp đón một đợt mưa; đặc biệt ngày 22.9 có nơi mưa rất to vượt mốc 150mm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.