Thừa Thiên Huế: Tìm tung tích thi thể nam giới nổi trên sông Hương

PHÚC ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - Công an TP.Huế phát thông báo tìm tung tích thi thể nam giới nổi trên sông Hương.

Sáng 4.6, tin từ Công an TP.Huế, đơn vị đang tiến hành xác minh nguồn tin tội phạm về việc có một thi thể nam thanh niên chưa rõ nhân thân, lai lịch chết nổi trên sông Hương (đoạn dưới cầu đi bộ Gỗ Lim).

Theo đó, thi thể nạn nhân được phát hiện vào ngày 3.6. Nạn nhân là nam giới, có đặc điểm nhận dạng khoảng 32-40 tuổi, cao khoảng 1,65m, dáng người trung bình. Trên người có mặc 1 cái quần đùi màu xám.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Huế thông báo, ai là thân nhân của nạn nhân hoặc biết nhân thân, liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP.Huế.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Vụ phát hiện thi thể nam giới trong bao tải: Đã có người thân đến nhận dạng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phát hiện một thi thể trong bao tải trôi trên sông Mã (ở Thanh Hóa), đã có một gia đình đến để nhận dạng, bước đầu gia đình này khẳng đinh thi thể trên là người thân của họ.

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, hai tay bị trói

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thi thể một nam giới trong tình trạng để trong bao tải, hai tay bị trói (bằng cách quấn băng dính) và đang trong tình trạng phân hủy vừa được phát hiện trên sông Mã (đoạn qua huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa)

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh dưới sông sau nhiều ngày bị mất tích

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Trong khi chèo thuyền dưới sông, người dân đã phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên mặt nước. Ngay sau đó, thi thể được xác định là một nữ sinh viên năm 3 bị mất tích nhiều ngày trước đó.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.