Vụ phát hiện thi thể nam giới trong bao tải: Đã có người thân đến nhận dạng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phát hiện một thi thể trong bao tải trôi trên sông Mã (ở Thanh Hóa), đã có một gia đình đến để nhận dạng, bước đầu gia đình này khẳng đinh thi thể trên là người thân của họ.

Ngày 3.6, thông tin từ UBND xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong sáng cùng ngày đã có người đến nhận dạng thi thể được phát hiện vào hôm kia (1.6), trên sông Mã (đoạn chảy qua xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa).

 
Các đồ vật trên thi thể nạn nhân. Ảnh: CATH

Theo đại diện lãnh đạo xã Hoằng Tân cho hay, sáng nay một đoàn, khoảng 15 người trong một gia đình (ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đến nhận dạng. Qua khai báo, đại diện gia đình đã đưa ra các thông tin nhận dạng như chiếc đồng hồ, khuyên tai, bộ quần áo và vết mổ trên sọ não, rất trùng khớp với thi thể được phát hiện.

"Sau khi xem bộ quần áo, khuyên tai và vết sẹo mổ trên đầu, đại diện gia đình xác định 100% thi thể trong bao tải là người thân của họ" - đại diện lãnh đạo UBND xã Hoằng Tân thông tin.

Cũng theo thông tin từ gia đình cho biết, họ có một người con tên C (19 tuổi), có bố đang làm việc ở Hàn Quốc. Vừa qua C có xuống TP.Thanh Hóa học tiếng Hàn Quốc.

Đến ngày 24.5, C nhắn tin về cho mẹ với nội dung: "Con nợ 100 triệu, nhờ mẹ trả giúp". Sau tin nhắn đó, gia đình đã mất liên lạc với C và đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa có kết quả. Khi nghe tin ở xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa phát hiện thi thể một nam giới có nhiều điểm trùng khớp, gia đình đã xuống để nhận dạng.

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 16h50 ngày 1.6, người dân sống gần sông Mã (đoạn chảy qua xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa), đã phát hiện một bao tải trôi trên sông, bên trong chứa một thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Thời điểm phát hiện, vùng mặt, đầu và 2 tay nạn nhân bị quấn chặt băng dính. Do thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, khó nhận dạng, không có giấy tờ tùy thân nên Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo rộng rãi để tìm thân nhân người bị nạn.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, hai tay bị trói

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thi thể một nam giới trong tình trạng để trong bao tải, hai tay bị trói (bằng cách quấn băng dính) và đang trong tình trạng phân hủy vừa được phát hiện trên sông Mã (đoạn qua huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa)

Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương thoát nước ở Hòa Bình

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thi thể một nam thanh niên chưa rõ danh tính vừa được phát hiện tại mương thoát nước thuộc địa bàn huyện Lương Sơn.

Nepal tìm thấy 21 thi thể trong vụ rơi máy bay Tara Air

Diễm Quỳnh |

Sau một ngày tìm kiếm, giới chức Nepal cho biết đã tìm thấy 21 trong tổng số 22 nạn nhân trên chiếc máy bay DHC-6 Twin Otter rơi xuống sườn núi thuộc dãy Himalaya vào ngày 29.5.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.