Tìm kiếm một công nhân mất tích khi đi bơi ở sông Giá, Hải Phòng

Băng Tâm |

Tối 20.5, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND thị trấn Minh Đức (Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm một người mất tích khi đi bơi ở khu huấn luyện đua thuyền thành phố.

Theo lãnh đạo thị trấn Minh Đức, khoảng 17h30, chính quyền địa phương nhận được tin báo một công nhân mất tích khi đi bơi tại sông Giá.

Thông tin ban đầu, công nhân mất tích sinh năm 2003, quê ở Nghệ An. Chiều 20.5, công nhân này đến bơi ở khu vực gần khu huấn luyện đua thuyền thành phố rồi mất tích. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, khu vực này vào các buổi chiều có rất đông người đến bơi, trong đó có cả người lớn, trẻ nhỏ. Do là điểm bơi tự phát nên khu vực này không có người quản lý, lực lượng cứu hộ.

Trước đó, ngày 19.5, trên địa bàn TP.Hải Phòng cũng xảy ra vụ tai nạn đuối nước trên sông Đa Độ khiến một cháu bé 14 tuổi tử vong.

Băng Tâm
TIN LIÊN QUAN

Tắm sông, một học sinh Hải Phòng đuối nước tử vong

Mai Dung |

Sáng 20.5, Công an TP.Hải Phòng thông tin, lực lượng chức năng vừa tìm kiếm một người đuối nước trên sông Đa Độ.

Người dân Hải Phòng mong mỏi sớm có lan can hồ điều hoà trước mùa mưa bão

Băng Tâm |

Những ngày này, các đơn vị thi công đang khẩn trương triển khai các hạng mục cải tạo vỉa hè, lắp đặt lan can ở hồ Phương Lưu (Hải Phòng). Tuy nhiên, ngoài hồ Phương Lưu, nhiều hồ điều hoà khác trong trung tâm thành phố vẫn chưa được lắp đặt lan can, khiến người dân tiếp tục mong mỏi, chờ đợi.

Mặt hồ Sen ở Hải Phòng trong xanh hơn sau phản ánh của Báo Lao Động

Mai Dung |

Sau phản ánh của Báo Lao Động về tình trạng mặt hồ Sen (quận Lê Chân, Hải Phòng) nổi váng đen, mùi hôi thối, cán bộ công nhân viên tổ mương hồ của Xí nghiệp thoát nước Lê Chân đã liên tục ứng trực để xử lý sự cố bùn nổi váng đen, trả lại nguyên trạng trong xanh, đảm bảo môi trường và mỹ quan đô thị tại đây.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.