Tìm kiếm nam sinh 13 tuổi trượt chân rơi xuống sông

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Lực lượng chức năng đang tìm kiếm một nam sinh 13 tuổi, học lớp 8 Trường THCS Cẩm Nhượng bị rơi xuống sông Rác đoạn qua xã Cẩm Lĩnh (huyện Cẩm Xuyên).

Tối 13.10, ông Nguyễn Như Hùng - Chủ tịch UBND xã Cẩm Lĩnh - cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu Thái Văn V (13 tuổi, trú thôn 3, xã Cẩm Lĩnh) bị rơi xuống sông Rác.

Trước đó, hồi 14h30 cùng ngày, ông Thái Văn B cùng 2 người con đi trên cầu tạm bắc qua sông Rác đoạn qua xã Cẩm Lĩnh để lên thuyền. Khi ông B đã lên thuyền thì em Thái Văn V không may trượt chân, rơi xuống sông.

Phát hiện sự việc, ông B cùng người con trai còn lại hô hoán nhưng không thể cứu được cháu V vì thời điểm này mưa lớn, nước lũ chảy về nhanh.

Nhận tin báo, chính quyền xã Cẩm Lĩnh đã huy động nhân lực, phương tiện tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng đến tối cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn mất tích sau lũ ống ở Sa Pa

Bảo Nguyên |

Cùng với việc huy động lực lượng tại chỗ giúp đỡ các hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn những ngày qua, tỉnh Lào Cai chỉ đạo tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn mất tích sau lũ ống ở Sa Pa.

Tìm kiếm người đàn ông nghi bị đuối nước mất tích dưới kênh

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Một người đàn ông nghi bị đuối nước mất tích dưới kênh, trên bờ còn để lại đôi dép. Người dân và lực lượng tại địa phương đã huy động người xuống kênh mò tìm nhưng sau hơn 1 ngày, vẫn chưa có kết quả.

Dừng tìm kiếm trên diện rộng 2 nạn nhân bị lũ cuốn mất tích ở Sa Pa

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Hiện nay, thị xã Sa Pa và các đơn vị cứu hộ đã dừng tìm kiếm trên diện rộng, tuy nhiên vẫn tiếp tục duy trì lực lượng tại các điểm trọng yếu để tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.