Tìm thấy thi thể ngư dân trong tàu cá bị đâm chìm ở Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Lực lượng Bộ đội Biên phòng Thành phố Đà Nẵng cho biết, đã tìm thấy thi thể ngư dân bị mắc kẹt trong buồng máy tàu cá bị chìm sau vụ va chạm với tàu hàng tối 7.2.

Thi thể ngư dân đã được Bộ đội Biên phòng thành phố đưa vào Trạm kiểm soát Biên phòng Sông Hàn, Đồn Biên phòng Sơn Trà để tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 7.2, tàu QNg 41464TS đang trên đường di chuyển vào cảng cá Thọ Quang để bán cá, khi đi đến khu vực gần phao số 0, cách Cảng Tiên Sa 1 hải lý về phía Tây Bắc thì bị tàu hàng đâm vào.

 
Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng tổ chức tìm kiếm ngư dân mất tích sau vụ va chạm khiến tàu cá bị chìm. Ảnh: Nguyễn Văn

Tàu cá bị phá nước và chìm sau đó 10 phút. Ông Lê Văn Hên (42 tuổi) - thuyền trưởng tàu cá QNg 41464TS - được ngư dân đi trên tàu cá BĐ 40455 hoạt động gần đó cứu nạn đưa vào bờ, còn thuyền viên Nguyễn Huy Hoàng (39 tuổi, trú tại xã Tuy Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) bị mất tích.

Đến 11h30 trưa nay (8.2), các thợ lặn tìm thấy thi thể ông Nguyễn Huy Hoàng.

THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

Tàu cá bị tàu hàng đâm chìm, một ngư dân mất tích

THÙY TRANG |

Đà Nẵng - Đang trên đường di chuyển vào cảng cá Thọ Quang, quận Sơn Trà để bán cá, một tàu cá bị tàu hàng đâm chìm khiến một ngư dân mất tích.

Những chuyến ra khơi chớp nhoáng của ngư dân bãi ngang ngày đầu năm

HƯNG THƠ |

Sản lượng đánh bắt không được nhiều như những năm trước, nhưng giá tăng cao, nên ngư dân vùng biển bãi ngang ở Quảng Trị vẫn hào hứng ra khơi để đánh bắt.

Ngư dân được mùa cá khoai, thu tiền triệu mỗi ngày

ĐỨC TUẤN |

QUẢNG BÌNH - Những ngày này, ngư dân vùng biển bãi ngang xã Hải Ninh (huyện Quảng Ninh) rất phấn khởi vì vừa được mùa cá khoai, lại vừa được giá, đem lại thu nhập cao cho người dân nơi đây.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.