Tin Hà Nội 24h: Bệnh viện vắng bóng "ma men" sau nghị định xử phạt nồng độ

T.H |

Trực cấp cứu đêm ở bệnh viện: Một tuần vắng bóng... “ma men”; Hà Nội thăm hỏi 3 gia đình chiến sĩ công an hy sinh trong vụ Đồng Tâm... là tin nóng 24h qua.

Trực cấp cứu đêm ở bệnh viện: Một tuần vắng bóng... “ma men”

Tại Bệnh viện Thanh Nhàn - Hà Nội, trước đây bệnh viện thường tiếp nhận nhiều bệnh nhân đa chất thương do tai nạn giao thông có uống rượu bia gây ra, đặc biệt là đối tượng thanh niên tham gia giao thông trong đêm muộn, trong dịp cận Tết.

Nhưng “lạ” là bây giờ cả tuần không có ca nào như thế”. Ghi nhận ở các bệnh viện lớn, số lượng bệnh nhân tai nạn giao thông do sử dụng rượu bia giảm hẳn. Xem chi tiết tại đây.

Hà Nội thăm hỏi 3 gia đình chiến sĩ công an hy sinh trong vụ Đồng Tâm

Ngày 11.1, lãnh đạo Thành ủy, UBND và Công an TP. Hà Nội đã đến thăm, chia buồn và động viên gia đình 3 cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh anh dũng khi làm nhiệm vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Một cán bộ Công an phường Ngọc Hà (quận Ba Đình) cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo quận Đống Đa đã có mặt động viên, chia sẻ những mất mát đối với gia đình thiếu úy Quân. Trong 2 ngày nay, đơn vị đều cắt cử người túc trực bên gia đình, cũng như chuẩn bị cho những đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên. Xem chi tiết tại đây.

Sôi động Lễ hội ''Dạo quanh nước Pháp’’ lần 2 tại Hà Nội

Tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Lễ hội văn hóa ẩm thực ''Balade en France’’ (Dạo quanh nước Pháp) lần thứ 2 đã được khai mạc, với sự chủ trì tổ chức bởi Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và UBND TP.Hà Nội.

'Balade en France’’ lần đầu tổ chức ở năm 2018 tại Hà Nội đã thu hút hơn 100.000 lượt khách tham dự. Lễ hội ''Balade en France’’ 2020 được tổ chức vào dịp cận kề Tết Canh Tý của Việt Nam. Xem chi tiết tại đây.

Cấm uống rượu bia lái xe: Quán vắng vẻ, ông lớn ngành bia bốc hơi nghìn tỉ

Ghi nhận của phóng viên tại các tuyến đường tập trung nhiều bán bia lớn của Hà Nội như Trần Thái Tông, Hoàng Quốc Việt, Trung Kính (quận Cầu Giấy), Lê Đức Thọ, Đỗ Đức Dục (quận Nam Từ Liêm), Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm)... lượng khách đến quán khá thưa thớt, chỉ có một, hai bàn có khách nhậu.

Các chủ quán thừa nhận, từ sau khi Luật phòng chống tác hại của rượu, bia chính thức có hiệu lực với mức xử phạt nặng, khách đến quán thưa thớt hơn nhiều. Xem chi tiết tại đây.

Lên mạng mua thuốc nổ tự làm pháo, cậu bé lớp 9 phải cắt cụt bàn tay

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) vừa tiếp nhận trường hợp người bệnh N.H.Đ.D, 15 tuổi, ở huyện Kim Thành (Hải Dương) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương do chế thuốc nổ.

Người nhà người bệnh cho biết, D đã xem cách chế thuốc nổ trên mạng, sau đó lên mạng tìm mua thuốc nổ tự chế, lưu huỳnh về làm theo. Trong quá trình nghiền, thuốc phát nổ bất ngờ khiến cho D bị chấn thương nghiêm trọng. Xem chi tiết tại đây.

T.H
TIN LIÊN QUAN

Tin Hà Nội 24h: Bao giờ vỉa hè Hà Nội hết đào xới, ngổn ngang?

T.H |

Hết hạn đào xới, vỉa hè Hà Nội vẫn ngổn ngang những ngày gần Tết; Hà Nội: Khởi tố vụ giết người, chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm... là tin nóng 24h qua.

Hà Nội 24h: Người dân thủ đô "thờ ơ" dù giá vàng chạm mốc 45 triệu/lượng

T.H |

Phố vàng Hà Nội vắng đìu hiu khi giá vàng điên cuồng áp sát 45 triệu đồng; Khẩn trương đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác... là tin nóng 24h qua.

Tin Hà Nội 24h: Doanh thu quán bia giảm mạnh sau nghị định xử phạt nồng độ

T.H |

Phạt nặng lái xe uống rượu bia: "Khách nhậu chạy đâu hết tiêu rồi"; Hà Nội cấm 5 tuyến phố để tổ chức Chợ hoa Xuân 2020... là tin nóng 24h qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.