TP. Vũng Tàu hạn chế tối đa các phương tiện ra đường sau 19h từ 15.8

Thành An |

Ngày 14.8, UBND TP.Vũng Tàu thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có công văn về áp dụng biện pháp siết chặt trong thực hiện Chỉ thị số 16 trên địa bàn. Theo đó, thành phố sẽ hạn chế tối đa các phương tiện lưu thông trên đường từ 19h đến 6h sáng hôm sau, thực hiện từ ngày 15.8 đến 25.8.

Theo công văn số 5753/UBND-CATP ngày 14.8, kể từ 0h ngày 15.8 đến ngày 25.8, sẽ hạn chế tối đa các phương tiện giao thông lưu thông trên các tuyến đường thuộc thành phố Vũng Tàu trong khoảng thời gian từ 19h00 đến 6h00 hàng ngày.

Chỉ các loại xe: cứu thương, cứu hỏa, xe công vụ và các trường hợp đặc biệt khác (được chính quyền cho phép) được phép lưu thông trong khung giờ này.

UBND TP.Vũng Tàu cũng yêu cầu các phường, xã hủy tất cả các thẻ nội dung “ra ngoài phục vụ hộ gia đình” đã cấp phát cho người dân. Đồng thời, vận động khuyến khích người dân có nhu cầu mua hàng thiết yếu đặt hàng qua mạng, online, tình nguyện viên, shipper hoặc sắp xếp, phân công giao cho Tổ đi chợ hộ thực hiện.

Trưởng Phòng Kinh tế được giao nhiệm vụ hướng dẫn các phường, xã thành lập các Tổ đi chợ hộ, ban hành quy định đảm bảo hiệu quả.

Lực lượng Công an Thành phố sẽ chủ trì, phối hợp Ban Chỉ huy quân sự Thành phố, UBND các phường, xã bố trí lực lượng tiến hành tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm trong thời gian tới.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 đến 25.8, trừ huyện Côn Đảo

Thành An |

Tại cuộc họp về công tác phòng, chống COVID-19 trên địa bàn tối 13.8, Ban Thường vụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đồng ý tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 16.8 cho đến hết ngày 25.8 (riêng huyện Côn Đảo thực hiện theo Chỉ thị 15).

Vũng Tàu đã chi hơn 15,2 tỉ đồng hỗ trợ người lao động theo Nghị quyết 68

Thành An |

Là địa phương có số người nhận hỗ trợ nhiều nhất trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.Vũng Tàu đã và đang đẩy nhanh tiến độ rà soát, hoàn tất hồ sơ để thực hiện công tác chi hỗ trợ trong thời gian sớm nhất cho các đối tượng thụ hưởng trên địa bàn theo Nghị quyết 68 của Chính phủ.

Sa thải 2 nhân viên vi phạm công tác phòng chống dịch ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Chiều 12.8, cả 2 đơn vị trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã họp, thống nhất kỷ luật bằng hình thức sa thải đối với 2 nhân viên trong vụ vi phạm công tác phòng chống dịch, đã xảy ra vào đêm 9.8.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.