Trận chung kết AFF Cup ngày mai diễn ra trong thời tiết như thế nào?

Thảo Anh |

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tại Hà Nội - nơi diễn ra trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia ngày mai (15.12), thời tiết ấm dần lên, không mưa, ủng hộ đội tuyển và người hâm mộ.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và  đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15.12 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Những thông tin về thời tiết ngày mai (15.12) được nhiều cổ động viên đón đợi. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: Thời tiết Hà Nội ngày 15.12 trời nhiều mây, không mưa. Trưa chiều giảm mây, trời nắng. Đây cũng là ngày nắng ấm không mưa hiếm hoi của Thủ đô trong tháng 12. Ngay trước ngày 15.12, trời Hà Nội vẫn nhiều mây và mưa rét.

Tuy đã qua đợt rét đậm tê tái nhưng ngày mai ở Hà Nội vẫn duy trì trạng thái thời tiết khá rét. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 13-15 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất  vào ban ngày tăng khoảng 4 độ C so với ngày hôm nay (14.12).

Tuy nhiên, vào buổi tối, khi trận chung kết chính thức diễn ra vào 19h30, nhiệt độ sẽ giảm xuống. Do đó, trời sẽ lạnh hơn.

Người hâm mộ cổ vũ đội tuyển cũng nên mặc ấm, chuẩn bị sẵn áo mưa để đảm bảo sức khỏe trong thời tiết giá lạnh.

Người hâm mộ tại khu vực Trung Bộ nên cẩn trọng vì ngày mai (15.12) trời mưa to. Từ nay đến khoảng 17.12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với nhiễu động trong đới gió Đông trên cao nên các tỉnh từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, riêng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định 180-250mm/đợt, có nơi trên 300mm.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhiều phóng viên Hàn Quốc tác nghiệp trận chung kết AFF Cup 2018

SƠN TÙNG |

Tại cuộc họp báo trước trận chung kết AFF Cup 2018, ngoài phóng viên Việt Nam và Malaysia thì nhiều cơ quan truyền thông đến từ Hàn Quốc cũng tác nghiệp tại đây. Người Hàn đang rất quan tâm đến HLV Park Hang-seo.

Bật mí tâm tình cầu thủ Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2018

An An |

Trước thềm chung kết AFF Cup 2018 lượt về, các cầu thủ Việt Nam truyền cảm hứng tới người hâm mộ bằng những lời nhắn nhủ thể hiện niềm tin chiến thắng và quyết tâm cao độ.

Trận lượt về Việt Nam - Philippines diễn ra trong thời tiết ra sao?

Thảo Anh |

Trong trưa và chiều nay (6.12), Hà Nội duy trì trạng thái thời tiết nắng gắt trước khi đón đợt không khí lạnh cường độ mạnh từ đêm nay. Nhiệt độ cao nhất lên đến 30 độ C.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.