Trao 1.500 phần quà cho bà con khó khăn do COVID-19 tại Tiền Giang, Bến Tre

Kỳ Quan |

Ngày 21.6, được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, Đại đức Thích Minh Phước – Trụ trì Niệm Phật đường Liên Hoa (xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) đã trao tặng 1.500 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 tại 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Đối tượng được trao quà là người nghèo, người bán vé số và các hoàn cảnh khó khăn do thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Có 1.500 phần quà được trao trong đợt này, gồm 1.000 phần quà cho bà con tại tỉnh Tiền Giang và 500 phần cho bà con tại tỉnh Bến Tre, mỗi phần 300 ngàn đồng.

Theo Đại đức Thích Minh Phước, số tiền trao quà do Phật tử trong và ngoài nước đóng góp nhằm giúp bà con nghèo 2 tỉnh Tiền Giang và Bến Tre giảm bớt khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, Trụ trì Niệm Phật đường Liên Hoa cũng đã thay mặt các Phật tử trao số tiền 130 triệu đồng ủng hộ Quỹ vaccine COVID-19 của địa phương Tiền Giang.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh COVID-19 ở Tiền Giang

Kỳ Quan |

Thông tin từ Công an TX.Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang ngày 19.6 cho biết, ngày 18.6, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Cai Lậy đã ban hành Quyết định khởi tố vụ án hình sự Làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người và đã gửi đến Viện Kiểm sát nhân dân TX.Cai Lậy.

Phát hiện 3 người cùng gia đình ở Tiền Giang mắc COVID-19, đã được cách ly

Kỳ Quan |

Theo công bố của Bộ Y tế (bản tin sáng 19.6), tỉnh Tiền Giang có thêm 3 ca mắc COVID-19, đó là các bệnh nhân BN12463, BN12466 và BN12468 trong cùng gia đình ở khu vực phong tỏa chợ Ba Dừa, xã Long Trung, huyện Cai Lậy.

Số bệnh nhân COVID-19 ở Tiền Giang tăng nhưng trong tầm kiểm soát

Kỳ Quan |

Chỉ trong buổi sáng 17.6, tỉnh Tiền Giang đã có thêm 13 bệnh nhân COVID-19 lây nhiễm trong cộng đồng, nâng tổng số bệnh nhân COVID-19 trong cộng đồng của tỉnh lên 41 người. Tuy vậy, dịch bệnh đang được tỉnh Tiền Giang kiểm soát chặt chẽ, tất cả các ca nhiễm mới đều đã được cách ly tập trung trước đó, dịch bệnh ít có khả năng lây lan ra cộng đồng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.