TRIỂN KHAI THU PHÍ TỰ ĐỘNG KHÔNG DỪNG:

Trước 25.9, phải bàn giao trạm BOT

ĐẶNG TIẾN |

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các nhà đầu tư BOT phải hoàn tất thủ tục bàn giao trạm để triển khai thu phí tự động không dừng trước ngày 25.9.2019.

Theo Tổng cục Đường bộ, hiện mới có Cty thu phí tự động VETC và 3 nhà đầu tư dự án BOT gửi văn bản trả lời sau khi đơn vị này đã có hướng dẫn xây dựng quy trình tổ chức, quản lý thu phí sau khi chuyển giao để thực hiện hình thức thu phí điện tử tự động không dừng.

Do đó, Tổng cục Đường bộ yêu cầu các nhà đầu tư dự án BOT sớm xây dựng phương án bàn giao, tiếp nhận nhân sự và tài sản phục vụ công tác thu phí, gửi nhà đầu tư dự án thu phí điện tử tự động không dừng (ETC). Các bên cũng cần sớm thống nhất phương án bàn giao, tiếp nhận nhân sự và tài sản.

ĐẶNG TIẾN
TIN LIÊN QUAN

Sử dụng phần mềm gian lận doanh thu để trốn thuế tại trạm BOT

Hải Thành |

Theo Thượng tướng Lê Quý Vương, vi phạm pháp luật về tham nhũng, kinh tế còn diễn ra phức tạp, thủ đoạn phạm tội ngày càng tinh vi, sử dụng phần mềm gian lận doanh thu để trốn thuế, kéo dài thời gian thu phí tại các trạm thu phí BOT.

Miễn, giảm phí cho chủ phương tiện cư trú gần trạm thu phí BOT

Minh Hạnh |

Bộ Giao thông Vận tải đã đàm phán với các nhà đầu tư để giảm mức phí tại tất cả các trạm thu phí có phương án tài chính đảm bảo khả năng thu hồi vốn và giảm giá vé cho chủ xe lân cận khu vực trạm phí.

Dân khổ vì Dự án BOT cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

NHÓM PV |

Nhiều người dân quanh khu vực Dự án BOT cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn phản ánh, nhiều hầm chui dân sinh được xây dựng phục vụ việc đi lại, nhưng hễ trời mưa to là hầm chui bị ngập, giao thông bị chia cắt khiến việc đi lại của người dân nơi đây vô cùng khó khăn. Dù sự việc này đã diễn ra từ lâu nhưng vẫn chưa được xử lý hiệu quả.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.