Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức nhập học cho tân sinh viên

Kim Nhung |

Chỉ hai ngày sau khi công bố điểm chuẩn trúng tuyển hệ đại học năm 2020, Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã chính thức tổ chức nhập học cho tân sinh viên Khóa 62.

Ngày 6.10, thí sinh trúng tuyển vào Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã có mặt tại trường để hoàn tất thủ tục nhập học, chính thức trở thành những tân sinh viên của Khóa 62.

Tại các hội trường lớn, công tác đón tiếp và làm thủ tập nhập học cho tân sinh viên diễn ra trong bầu không khí rất náo nhiệt. Sinh viên được các cán bộ quản lý và sinh viên tình nguyện trong trường giúp đỡ tận tình.

Tân sinh viên làm thủ tục nhập học (Thiều Trang)

Chị Kim Anh (phụ huynh trú Thái Hà, Hà Nội) cho biết rất hồi hộp và vui mừng khi con đỗ đại học. "Tất cả nguyện vọng của con đều là các khối ngành thuộc Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, nên khi con nhận được kết quả trúng tuyển thì tôi thấy rất tự hào và vui mừng".

Phụ huynh luôn đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc quan trọng (Ảnh: Thiều Trang)
Phụ huynh luôn đồng hành cùng con trong mọi khoảnh khắc quan trọng (Ảnh: Thiều Trang)

Đây là đợt tuyển sinh lần 2, dành cho các thí sinh xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, chiếm tới 60% tổng chỉ tiêu xét tuyển. Điểm trúng tuyển theo Ngành/Chương trình và không có chênh lệch điểm giữa các tổ hợp xét tuyển.

Được biết trước ngày nhập học, nhà trường đã thông báo kế hoạch, hướng dẫn khai báo online đăng ký nhập học nhằm tạo điều kiện để các tân sinh viên đến làm thủ tục được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.

Kim Nhung
TIN LIÊN QUAN

Trường ĐH Kinh tế quốc dân công bố điểm chuẩn: Cao nhất 28 điểm

Bích Hà |

Điểm chuẩn năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế quốc dân cao nhất là 28 điểm (ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng). Không ngành nào của trường này có điểm chuẩn dưới 24.

Thừa Thiên Huế: 189 sinh viên Lào được cách ly khi trở lại nhập học

PHÚC ĐẠT |

Chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận, đưa đi cách ly tập trung 189 sinh viên Lào trở lại nhập học.

Nhộn nhịp thị trường nhà trọ mùa sinh viên nhập học

Đức Mạnh |

Mùa tuyển sinh năm 2020 đang vào những chặng cuối khi chỉ còn chờ điểm chuẩn của các trường đại học, cao đẳng được công bố. Đây cũng chính là thời điểm thị trường thuê nhà trọ bắt đầu sôi động trở lại.

PGS Đặng Bích Hà an nghỉ bên Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sáng 29.9, lễ an táng PGS Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp được tổ chức tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Bé trai 3 tháng tuổi từng ở Mái ấm Hoa Hồng đã tử vong

NGUYỄN LY |

TPHCM - Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, bé trai 3 tháng tuổi (từng ở Mái ấm Hoa Hồng) tử vong do viêm phổi nặng, kém đáp ứng điều trị.

Dự báo thời điểm bão cuồng phong ở Philippines giật cấp 17

Song Minh |

Theo tin bão mới nhất, bão Julian ở Philippines (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão cuồng phong vào chiều 29.9.

Đà tăng giá vàng phá vỡ "lời nguyền tháng 9"

Khương Duy (Theo Kitco) |

Giới chuyên gia nhận định tháng 9 thường là "điểm trũng" của giá vàng thế giới. Tuy nhiên năm nay, quan niệm này không còn chính xác.

Người lao động đối mặt nguy cơ nhiễm bệnh từ rác sau bão

Cao Thơm - Đinh Hiệp |

Sau cơn bão số 3, khối rác thải khổng lồ xuất hiện dưới chân cầu Long Biên, Hà Nội gây ô nhiễm và nguy cơ nhiễm bệnh cho người lao động.