VNA tạm dừng khai thác đường bay tới Nga, Đài Loan (Trung Quốc)

Minh Hạnh |

Do diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày càng nghiêm trọng và chính sách hạn chế nhập cảnh giữa các nước, Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo tạm dừng thực hiện các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) kể từ ngày 19.3.2020.

Theo Vietnam Airlines, chuyến bay bị hủy gần nhất là VN63 từ Hà Nội đi Moscow và VN570 từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Bắc. Các chuyến bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) trong những ngày tiếp theo tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới của các nhà chức trách.

Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines miễn điều kiện và miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho tất cả hành khách bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 kể từ ngày 19.3.2020 đến khi hãng có thông báo mới.

Khi có quyết định khai thác trở lại, Vietnam Airlines sẽ thông báo rộng rãi tới hành khách. Đối với những điểm đến khác, hãng đang tiếp tục theo dõi tình hình và quyết định của Chính phủ các nước sở tại để có kế hoạch khai thác phù hợp. Vietnam Airlines sẽ liên tục cập nhật cho hành khách ở Việt Nam cũng như công dân Việt Nam tại nước ngoài các thông tin mới nhất.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Xác minh người tiếp xúc bệnh nhân COVID-19 bay Vietnam Airlines

T.Linh |

Tối 4.3.2020, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19 đã có Công điện số 357/CĐ-BCĐQG gửi Bộ Công an; Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc điều tra người tiếp xúc, đi cùng với bệnh nhân COVID-19 từ Campuchia quá cảnh Việt Nam.

Khách người Nhật nhiễm COVID-19 đi trên chuyến bay Vietnam Airlines

T.Linh - L.Hà |

Theo thông tin từ Bộ Y tế, khi đáp xuống tại Nhật, hành khách này có biểu hiện sốt và Y tế Nhật tiến hành kiểm tra sức khỏe đối với hành khách này. Kết quả cho thấy dương tính với COVID-19.

Từ 5.3, Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay tới Hàn Quốc

Lâm Anh |

Trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Hàn Quốc, Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm dừng khai thác tất cả các đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ ngày 05.03.2020.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.