Vụ cô gái mất tích tại sân bay Nội Bài: Người đàn ông tóc dài là ai?

Sương Mai |

Liên quan đến vụ cô gái mất tích tại sân bay Nội Bài, hình ảnh cuối cùng của My được camera sân bay ghi lại cho thấy cô đi cùng 1 người đàn ông tóc dài.

Sáng 14.8, bà Vũ Thị Đông (SN 1970, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con gái Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998).

Sau khi mất liên lạc, gia đình cô gái có nhờ an ninh sân bay tìm kiếm.

Trích xuất từ camera an ninh sân bay có ghi lại được cảnh My từ nhà vệ sinh đi ra. Sau đó, có một người đàn ông tóc dài đến và đưa nữ sinh này lên một xe taxi.

Bà Đông cũng cho biết thêm, bà vào Facebook của con gái và đọc được dòng trạng thái "Mẹ yên tâm, con tự nguyện ra đi". Tuy nhiên, người mẹ khẳng định cách viết như vậy không giống với văn phong của con gái mình và nghi ngờ rằng ai khác đã viết những dòng ấy.

Trước đó, khoảng 12h ngày 13.8, Nguyễn Vũ Trà My cùng em trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) chờ chuyến bay về Lâm Đồng. Lúc này, nữ sinh đưa điện thoại nhờ e trai cầm hộ nói là đi vệ sinh. Đợi một lúc lâu không thấy chị quay lại, em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình.

Sau khi gọi điện hỏi người thân và đăng tin tìm kiếm trên mạng xã hội, gia đình nữ sinh đã báo sự việc với công an.

Hiện tại các lực lượng chức năng đã vào cuộc thu thập thông tin để tìm kiếm cô gái mất tích.

Sương Mai
TIN LIÊN QUAN

Cô gái mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài

Sương Mai |

Trong lúc ở sân bay Nội Bài chuẩn bị lên máy bay về thăm bà nội, My đột nhiên đưa điện thoại cho em trai cầm hộ nói là đi vệ sinh. Sau đó, cô gái này đã mất tích một cách hết sức bí ẩn.

Nữ sinh ở Yên Bái mất tích gọi điện về nói: Đừng tìm con nữa!

Sương Mai |

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của gia đình không có kết quả, theo chia sẻ của người mẹ, nữ sinh được cho là mất tích khi xuống Hà Nội đã có động thái đầu tiên kết nối với gia đình từ cuối tháng 7.

Trắng đêm tìm kiếm 12 người dân mất tích do lũ dữ ở Thanh Hoá

Xuân Hùng |

Suốt đêm qua, các lực lượng cứu hộ và người dân cố gắng tìm kiếm nhưng vẫn chưa thể tìm thấy bất kỳ ai trong số 12 người dân bị mất tích trong lũ dữ ở thôn Na Sá, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, Thanh Hoá.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.