Vụ cô giáo quỳ xin lỗi ở Long An: Cô Nhung đã trở lại lớp

Kỳ Quan |

Sau mấy ngày xin nghỉ sau cú sốc "quỳ xin lỗi" cha mẹ học sinh (CMHS), sáng nay 7.3, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung đã trở lại lớp 4.3 do cô làm chủ nhiệm. 

Sáng nay 7.3, hơn 30 học sinh lớp 4.3 (Trường TH Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) đã bất ngờ và ồ lên thú vị khi cô Nhung chủ nhiệm bước vào lớp. Đợi cho các học trò nhỏ ổn định trở lại, cô Nhung nhỏ nhẹ nói với cả lớp, rằng mấy ngày qua cô bận chuyện riêng nên không đến lớp được. Dù không đến lớp nhưng cô vẫn theo dõi việc học của các em và cô rất nhớ và thương các học trò.

Hôm nay, cô đến thăm các em cho đỡ nhớ, rồi cô phải đi họp ngay, khi nào xong cô sẽ quay lại với các học trò. Cô Nhung khuyên học trò, dù không có cô nhưng các em cũng phải cố gắng học tập thật tốt. 

Cho đến cuối giờ học buổi chiều, cô Nhung vẫn chưa quay trở lại lớp 4.3. Trong khi đó, theo quan sát của các cha mẹ học sinh, có nhiều xe biển số xanh vẫn còn đậu trong sân trường khi họ đến trường đón con cuối giờ chiều.

Kỳ Quan
TIN LIÊN QUAN

Tiến sĩ Vũ Thu Hương: Bắt học sinh quỳ khi phạm lỗi nên hạn chế

Dung Hà |

Liên quan việc giáo viên bắt học sinh quỳ gối vì phạm lỗi khiến cho phụ huynh phản ứng "ăn miếng trả miếng", TS Vũ Thu Hương cho rằng, vấn đề ở đây không phải là hình phạt đúng hay sai mà là do kỹ năng xử lý vấn đề của một số giáo viên hiện nay rất kém, khiến họ rơi vào khủng hoảng của chính họ.

Liên đoàn Luật sư Việt Nam nói gì về “luật sư” liên quan vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi?

Đào Bích |

Luật sư Nguyễn Thị Kim Lan - Phó Chánh Văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã kiểm tra trong danh sách quản lý của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, không có ai mang tên Võ Hòa Thuận (sinh năm 1970, quê Long An).

Phụ huynh chứng kiến toàn bộ sự việc cô giáo quỳ xin lỗi nói gì?

Kỳ Quan |

Bà Nguyễn Thị Tuyền - Trưởng Ban Đại diện Cha mẹ học sinh (BĐD.CMHS) lớp 4.3 - là 1 trong 4 người có mặt chứng kiến cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung "quỳ xin lỗi" tại văn phòng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Bình Chánh vào sáng 28.2. Bà Tuyền đã thuật lại với PV Lao Động diễn biến sự việc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.