Vùng Cảnh sát biển 3 tặng quà cho người dân khu vực bị phong tỏa

Thành An |

Ngày 21.7, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tổ chức đến tặng quà cho người dân tại các khu vực phong toả, cách ly y tế vì dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Tại những điểm phong tỏa, cách ly y tế, đoàn đã động viên bà con vùng dịch và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát ngăn chặn người ra vào những khu phong tỏa.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng dịch, đoàn đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà gồm: 15kg gạo, 01 thùng mỳ tôm, 1 hộp khẩu trang y tế, một chai nước sát khuẩn loại 300ml và 500.000 đồng tiền mặt; cùng với đó đoàn cũng đã cấp phát 500 tờ rơi tuyên truyền phòng chống COVID-19.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 vận chuyển, tặng quà cho người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Những người nhận quà là những người dân khó khăn trong các khu phong tỏa, mà chính quyền địa phương đã lên danh sách từ trước đó. Tại các điểm phong tỏa, đoàn đã chuyển các phần quà cùng nhu yếu phẩm vào sát vị trí ra vào. Người dân trong danh sách đã xếp hàng tập trung, giãn cách theo quy định, và lần lượt từng người một đến tự nhận phần quà của mình do Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao tặng.

Đây là những món quà ý nghĩa, góp phần động viên các hộ dân tại khu vực phong toả, cách ly xã hội yên tâm thực hiện cách ly. Thể hiện sự đồng lòng quyết tâm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trong việc chung tay cùng với nhân dân đẩy lùi dịch COVID-19.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Bộ Tư lệnh vùng cảnh sát biển 4 cấp cứu dân quân viên trên đảo Thổ Châu

Hoàng Dung |

Dân quân viên thuộc xã Thổ Châu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bị nhiễm trùng cấp đường ruột, mật tình trạng nguy cấp được Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 kịp thời điều động lực lượng, phương tiện cấp cứu và đưa vào bờ an toàn.

Thêm 1 tàu chở 50.000 lít dầu không rõ nguồn gốc bị cảnh sát biển bắt giữ

Hoàng Dung |

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 lại vừa phát hiện và bắt giữ tàu cá mang số hiệu KG-91789-TS vận chuyển 50.000 lít dầu DO trái phép trên vùng biển Tây Nam.

BTL Vùng Cảnh sát biển 1 trao hàng trăm suất quà tặng ngư dân Hải Phòng

Mai Dung |

Gần 150 gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó TP.Hải Phòng được nhận phần quà, hỗ trợ thiết thực tại chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” do Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.