Xe tải bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 1, người đi đường được phen hú hồn

N.T |

Lực lượng chức năng đã phải phong tỏa hiện trường để điều tra vụ xe tải bốc cháy dữ dội  trên quốc lộ 1.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h40 ngày 9.11, xe tải mang BKS 51C-391.38 do tài xế Ngô Văn Miện (SN 1980, quê tỉnh Hưng Yên) điều khiển, chạy theo hướng từ Nam - Bắc, khi chạy trên quốc lộ 1, đoạn gần Trạm thu phí BOT Bắc Bình Định (xã Hoài Đức, huyện Hoài Nhơn) thì xe bốc cháy dữ dội.

Nhận được tin báo, Đội PCCC số 4 (đóng tại huyện Hoài Nhơn) đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do xe chở các hàng dễ cháy như: Sơn, đồ nhựa, nệm mút nên đám cháy bùng phát rất to, có lúc phát ra những tiếng nổ lớn.

 
 Sau 10 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. 

Lực lượng chữa cháy đã chia nhiều đội hình, phun nước trực tiếp vào các khu vực cháy lớn, không cho ngọn lửa cháy đến bình xăng của xe.

Sau 10 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Ngoài ra, lực lượng CSGT cũng có mặt để điều tiết các phương tiện qua lại. Vụ cháy tuy không gây thiệt hại về người, nhưng đã khiến toàn bộ hàng hóa trên xe bị cháy rụi, đồng thời khiến người đi đường  được phen hú hồn. 

Hiện, nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

N.T
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất hôm nay: Cháy rừng lan nhanh ở California, hàng nghìn người phải sơ tán

Dung Hà |

Cháy rừng lan nhanh ở California (Mỹ), hàng nghìn người phải sơ tán; Nga công bố video tiêm kích tàng hình Su-57 bay sát mặt đất; Đốt xe, đâm dao điên loạn ở Australia... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 9.11.

Cháy lớn ở chợ nổi Cái Răng

Bảo Trung |

Lực lượng phòng cháy - chữa cháy thuộc Công an TP.Cần Thơ đã huy động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường khống chế dập tắt đám lửa.

Xe chở đất náo loạn Khu du lịch Bãi Cháy: Tạm giữ gần 20 xe

Nguyễn Hùng |

Mặc dù nhiều xe đã bị xử phạt và tài xế, chủ xe được nhắc nhở nhiều lần, nhưng các xe chở đất, đá vẫn ngang nhiên chạy vào đường cấm, giờ cấm tại các trục đường chính của TP. Hạ Long (Quảng Ninh), nhất là ở Khu du lịch Bãi Cháy, khiến người dân và du khách bức xúc.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.