Các xế hộp hạng sang mà Jungkook, V, Jin nhóm BTS từng sở hữu

DI PY |

Jungkook, V, Jin nhóm BTS từng sở hữu những xế hộp hạng sang, có giá hàng tỉ đồng. Tuy nhiên, họ ít khi chia sẻ với công chúng để tránh những ồn ào.

Thành công trong lĩnh vực âm nhạc, BTS sở hữu khối tài sản khủng. Trong đó, những thành viên của BTS đều có thể mua cho mình căn hộ, xế hộp nhờ vào cát -xê đi hát.

Tuy nhiên, họ ít khi chia sẻ với công chúng về tài sản của mình để tránh những ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc, các thành viên BTS như Jungkook, V, Jin sở hữu những xế hộp hạng sang có giá vài tỉ đến hơn chục tỉ đồng.

Jungkook

Jungkook là thành viên em út của BTS. Anh là một thần tượng cá tính. Chính vì thế, nam nghệ sĩ cũng lựa chọn xế hộp phù hợp với sở thích của mình.

Theo Lifestyle Asia, Jungkook sở hữu riêng chiếc Mercedes AMG GT 63S có 4 cửa. Giá khởi điểm của mẫu xe này vào khoảng 161.900 USD. Do tính chất công việc thường xuyên di chuyển cùng nhóm BTS, hiếm khi Jungkook được trông thấy vi vu trên xế hộp riêng.

V

Mới đây, tờ Koreaboo vừa đăng tải thông tin cho biết nam ca sĩ V của nhóm nhạc nổi tiếng BTS đã tậu chiếc SUV hạng sang Genesis GV80 sau khi quay xong tập phim 110 của Run BTS!.

Tại Hàn Quốc, Genesis GV80 có giá hiện nay khoảng từ 49.138 USD đến 69.296 USD.

Jin

Jin từng tậu chiếc Lamborghini Aventador S màu xanh dương với giá khoảng 522 nghìn USD. Trước đó, Jimin từng được cho đã mua chiếc Porsche Panamera GTS với giá 100 nghìn USD.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Loạt kỷ lục mới của Blackpink vượt qua cả TWICE, BTS dù không cần rầm rộ

DI PY |

Không có thời gian quảng bá rầm rộ cho các sản phẩm âm nhạc mới của mình, tuy nhiên Blackpink vẫn lập loạt thành tích trước BTS, TWICE.

Quang Hà ngồi xế hộp sang 7 tỉ đồng đi diễn

DI PY |

Nam ca sĩ Quang Hà sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz S500L giá khoảng 7 tỉ đồng. Anh sử dụng để đi biểu diễn trong show “Mùa thu yêu thương”.

Khám phá chiếc xế hộp tiền tỉ mà diễn viên Hương Giang vừa tậu

DI PY |

Diễn viên Hương Giang vừa tậu chiếc xế hộp Mercedes hạng sang. Cô cho biết đây là thành quả hoạt động nghệ thuật nhiều năm của mình.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.