Chiếc xế hộp MC, diễn viên Sam chi bạo gần 5 tỉ mua cho mẹ có gì đặc biệt?

ĐÔNG DU |

Diễn viên Sam mua chiếc xế hộp khoảng 4,6 tỉ đồng mà mẹ yêu thích để dành tặng cho bà. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà mà cô đã ấp ủ từ rất lâu để thực hiện.

Sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước. Khi đó, cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh.

Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua vai diễn trong phim "Siêu sao siêu ngố" ra mắt năm 2018, ghi điểm trong lòng khán giả. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Năm 2020, Sam cùng lúc làm MC các chương trình: 100 giây rực rỡ, Sàn đấu ca từ, Góc bếp thông minh, Biệt đội lồng tiếng, Hát mãi ước mơ.

Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh, nhờ vậy có tài chính ổn định. Cô sở hữu xe sang, căn hộ cao cấp.

Nói về lý do mua xe cho mẹ, Sam cho hay, bố cô mất sớm, để lại gánh nặng nuôi dưỡng hai con lên vai của mẹ. Thương mẹ vất vả, người đẹp bắt đầu đi làm từ năm 18 tuổi, kiếm tiền phụ giúp, báo hiếu với mẹ.

Được biết, mẫu xe nữ diễn viên mua tặng mẹ là Toyota Alphard 2020 Luxury. Ưu điểm cùa dòng xe này là thiết kế sang trọng, rộng rãi, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Chiếc xe có giá khoảng 4,6 tỉ đồng.

Xế hộp sử dụng động cơ V6 3.5 lít, nhưng cho mức công suất và mô men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Với hệ dẫn động cầu trước, Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Xế hộp 5 tỉ đồng màu tím độc lạ của Hòa Minzy

DI PY |

Nữ ca sĩ Hòa Minzy sở hữu chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury sang chảnh giá 5 tỉ đồng. Đặc biệt, khác so với các sao Việt khác, cô lại phủ xe của mình một lớp màu tím nữ tính.

Soi bộ đôi xế hộp của trung vệ Bùi Tiến Dũng - đội tuyển Việt Nam

ĐÔNG DU |

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu 2 chiếc xế hộp có giá tiền tỉ. Trong đó, đáng chú ý là chiếc Mercedes-Benz GLC 300.

H'hen Niê khoe cận cảnh xế hộp 1,5 tỉ đồng mua cho bố mẹ dịp sinh nhật

DI PY |

Hoa hậu H'hen Niê cho biết cô đã đưa xế hộp Ford Everest 2021 giá 1,5 tỉ đồng về quê nhà cho bố mẹ. Được biết, đây là chiếc xe cô đã dành tiền tích góp nhiều năm để mua.

Thêm âm mưu ám sát ông Donald Trump ở Florida

Thanh Hà |

FBI đang điều tra âm mưu ám sát cựu Tổng thống Donald Trump ngày 15.9 ở Florida, Mỹ.

Chốt phương án tái định cư cho Làng Nủ sau thiên tai

Bảo Nguyên |

Lào Cai - Khu tái định cư này trước mắt dự kiến bố trí 40 ngôi nhà cho 40 gia đình Làng Nủ bị thiệt hại trong trận lũ quét, sạt lở đất vừa qua.

Mưa lớn, đường Vành đai 3 ở Hà Nội ngập nặng

NHÓM PV |

Trận mưa lớn diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (16.9) khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn TP Hà Nội bị ngập nặng, ùn tắc nghiêm trọng.

Một doanh nghiệp công bố 97 lần mua lại trái phiếu trước hạn

Lục Giang |

Chỉ trong hơn 6 tháng, Saigon Glory đã 97 lần công bố mua lại trái phiếu trước hạn với tổng giá trị mua lại đạt 991,27 tỉ đồng.

Dự báo địa điểm bão Bebinca đổ bộ Trung Quốc sáng nay

Thanh Hà |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Bebinca có khả năng đổ bộ vào đất liền Trung Quốc, ở khu vực giữa Bình Hồ, Chiết Giang và Thượng Hải trong sáng 16.9.