Dàn xế hộp khủng của Công Vinh - Thủy Tiên: Chiếc đắt nhất giá 16 tỉ đồng

ĐÌNH DY |

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, khi nhắc đến họ, nhiều người còn bất ngờ với khối tài sản "khủng" và bộ sưu tập xế hộp giá trị.

Cặp đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ngoài sở thích hoạt động cộng đồng còn có  "thú vui" chơi xe sang. Một điểm thú vị là bộ sưu tập của cả 2 đều chung một hãng Audi.

Audi A5 Sportback

Cách đây 8 năm khi về chung một nhà, cả hai đã chi số tiền 2,3 tỉ để mua chiếc Audi A5 Sportback để phục vụ các chuyến đi diễn của nữ ca sĩ.

Audi A5 Sportback của Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: NSCC
Audi A5 Sportback của Thủy Tiên - Công Vinh. Ảnh: Cắt từ clip

Xe được trang bị các lựa chọn động cơ xăng tăng áp 1.8L I4 Turbo FSI, 2.0L I4 Turbo FSI, 3.0L V6 Supercharged FSI, động cơ xăng 3.2L V6 FSI, 4.2L V8 FSI; và động cơ diesel 2.7L V6 TDI, 3.0L V6 TDI, 4.2L V8. Hộp số sử dụng gồm hộp số tay 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp Tiptronic, 7 cấp S Tronic và tự động biến thiên liên tục 8 cấp Multitronic.

Audi A8L

Thuỷ Tiên từng lái một chiếc Audi A8L giá hơn 5,6 tỉ đồng đi chấm thi và được biết đây là xế hộp được Công Vinh bí mật tặng riêng cho cô.

 
Chiếc Audi A8L được Công Vinh tặng cho Thủy Tiên. Ảnh: Cắt từ clip

Xe sử dụng động cơ 3.0 và 4.0, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như xe SUV, hộp số tự động 8 cấp. Đối thủ chính của A8L là BMW 7-Series, Mercedes Benz S-class, Lexus LS-Series, Jarguar XJL hay xe Maserati Quattroporte.

Siêu xe Audi R8 

Chiếc Audi R8 được Thủy Tiên yêu thích nhất có thiết kế nhỏ nhắn màu cam, giá khoảng 16 tỉ đồng. Đây cũng là món quà mà Công Vinh tặng cho vợ.

Siêu xe 16 tỉ được Công Vinh tặng Thủy Tiên. Ảnh: NSCC
Siêu xe 16 tỉ được Công Vinh tặng Thủy Tiên. Ảnh: NSCC

Audi R8 thuộc phân khúc siêu xe thể thao với các đối thủ như: McLaren 570S, Aston Martin Vantage, Jaguar F-Type R, Nissan GT-R, Acura NSX hay Porsche 911. Xe sử dụng động cơ V10 5.2L được nâng cấp, cải thiện hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ này tạo ra công suất 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, giúp xe tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa 330km/h

Ngoài xế hộp hạng sang, Công Vinh còn chi tiền "khủng" để mua phụ kiện cho vợ, trong đó có chiếc đồng hồ hình rắn giá 4 tỉ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội một thời. 

ĐÌNH DY
TIN LIÊN QUAN

Giọng ải giọng ai: Trấn Thành liên tiếp sai, Công Vinh, Thủy Tiên "bất hòa"

ĐÌNH DY |

Trong tập mới nhất, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ phải cúi đầu xin lỗi vì cứ nghĩ thí sinh hát dở, trong khi đó tham gia chương trình, Thủy Tiên – Công Vinh liên tục “lục đục nội bộ” vì bất đồng quan điểm với nhau.

Bí quyết của cặp Thủy Tiên - Công Vinh: "Đàn ông sợ vợ, đàn bà nể chồng"

Hải Ngọc |

"Đàn ông không sợ vợ không tránh được cám dỗ, đàn bà không nể chồng không bao giờ hiểu hạnh phúc là gì", đó là quan điểm rất thú vị mà ca sĩ Thủy Tiên đúc kết.

Học theo Thủy Tiên, Công Vinh dạy con tự lập

Lê Hương |

Với những nguyên tắc dạy con vô cùng nghiêm khắc, 2 vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh tự hào về sự trưởng thành, tự lập của Bánh Gạo.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.