Giám khảo King of Rap Big Daddy dùng xế hộp hạng sang nào?

ĐÔNG DU |

Big Daddy - giám khảo King of Rap sở hữu chiếc xế hộp Mercedes-Benz GLC 250 có giá gần 2 tỉ đồng.

Big Daddy gây chú ý khi đang đảm nhận vai trò giám khảo King of Rap. Anh còn biết đến là nam nghệ sĩ có mối tình đẹp với Emily. Hiện cả hai đã có 2 nhóc tì đáng yêu.

Để thể hiện tình cảm với bà xã, nam giám khảo King of Rap từng mạnh tay chi gần 2 tỉ đồng mua xế hộp Mercedes-Benz GLC 250. Chiếc xế hộp màu đen sang trọng là phương tiện di chuyển thích hợp với gia đình cặp đôi Mượn rượu tỏ tình khi cả hai đã có con nhỏ.

Xe sử dụng khối động cơ V6 sản sinh 211 mã lực và 350 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h mất đến 7,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 222 km/h.

Big Daddy – Emily hiện có một trai, một gái, cặp đôi cũng phát hành MV Mượn rượu tỏ tình trước đây gây sốt. Ca khúc gây bão trong dịp Lễ tình nhân và trở thành bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của cả hai, thu về hơn 100 triệu view và giúp Big Daddy – Emily góp mặt trong bảng đề cử Best Comeback of the Year tại VLive Awards 2019.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc vạn người mê của thí sinh gây bùng nổ nhất tập 1 "King Of Rap"

SEN NGUYEN |

Xuất hiện trên sân khấu "King Of Rap" trong bộ dạ hội lộng lẫy chuẩn "Nữ hoàng nhan sắc", Á hậu Kiều Loan (Lona) trở thành nhân tố bất ngờ gây bùng nổ nhất tập 1.

Nữ sinh 17 tuổi đang gây điên đảo cộng đồng mạng tại "King of Rap" là ai?

Hải Minh |

Nguyễn Diệu Huyền (nghệ danh Pháo) là gương mặt đang gây sốt tại "King Of Rap" vì chất giọng đặc biệt cùng ngoại hình xinh xắn.

Rap Việt và King of Rap: Vì sao lại tạo hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả?

DI PY |

Tưởng chừng như đây là gameshow kén khán giả nhưng Rap Việt và King of Rap vừa lên sóng đã nhanh chóng leo top trending YouTube. Vậy đâu là lí do?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.