Honda triệu hồi xe tay ga cỡ lớn SH300i tại Việt Nam

Lâm Anh |

Hãng xe Nhật Honda vừa công bố chiến dịch triệu hồi hơn 1.300 chiếc SH300i nhập khẩu trực tiếp từ Ý để xử lý hiện tượng nồng độ hơi xăng ra môi trường vượt mức cho phép.

Theo đó, việc triệu hồi nhằm xử lý hiện tượng nồng độ hơi xăng ra môi trường vượt mức cho phép, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về kiểm soát hơi nhiên liệu.

Quyết định này được đưa ra sau khi Honda Việt Nam kiểm tra tình trạng thoát hơi nhiên liệu ở mẫu SH300i và phát hiện nồng độ xăng ra môi trường của xe đang cao hơn tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam và có thể ảnh hưởng tới môi trường.

Nguyên nhân được xác định là do có sự sai khác về nồng độ thoát hơi xăng và hiện tượng này không tạo ra bất cứ sự mất an toàn hay ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Theo Honda, quá trình xử lý hiện tượng này dự kiến mất 04 giờ và toàn bộ các chi phí liên quan đến việc triệu hồi sản phẩm sẽ do nhà phân phối chi trả.

Các xe trong diện triệu hồi có xuất xứ từ Italia với năm sản xuất từ 2018 đến 2020 cùng tổng số 1.332 sản phẩm (Áp dụng với dải số khung: ZDCNF05A0JF101016 ~ ZDCNF05B0KF167630 với thời gian sản xuất từ tháng 6 năm 2018 đến tháng 5 năm 2020).

Lâm Anh
TIN LIÊN QUAN

Bất chấp đại dịch, Honda đẩy mạnh xuất khẩu xe máy "nội"

Lâm Anh |

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tổng doanh số thị trường xe máy Việt Nam năm tài chính 2021 giảm 17% so với kỳ trước trong đó riêng Honda giảm 18%. Bù lại, liên doanh này đẩy mạnh xuất khẩu xe nguyên chiếc với mức gần 177.000 xe cùng tổng kim ngạch 368 triệu USD.

Chênh Ford Ecosport tới 180 triệu đồng, Honda HR-V có vượt trội hơn?

KHÁNH LINH |

Thời gian gần đây, những mẫu xe B-SUV đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, và có sự cạnh tranh khá lớn từ các thương hiệu nổi tiếng. Ford EcoSport và Honda HR-V là 2 mẫu xe vừa có sự cải tiến và thay đổi trong năm nay.

Honda Việt Nam triệu hồi hơn 27.000 xe ăn khách vì lỗi bơm nhiên liệu

Anh Tuấn |

Công ty Honda Việt Nam vừa ra thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi 27.640 xe: Honda CITY, Honda JAZZ, Honda HR-V, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD bắt đầu từ ngày 5.5.2021 vì lỗi bơm nhiên liệu.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.