Khám phá bộ đôi xế hộp tiền tỉ của diễn viên Bảo Thanh

DI PY |

Bảo Thanh sở hữu chiếc xế hộp BMW X4 2022, còn trước đó, cô cũng được ông xã mua tặng chiếc Mercedes-Benz GLC 300.

Bảo Thanh là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử, Về nhà đi con... 

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh gây chú ý khi chia sẻ 2 chiếc xế hộp hạng sang là Mercedes-Benz GLC 300 và BMW X4 2022.

Trong đó, chiếc BMW X4 2022 là điểm đáng chú ý vì đây là xế hộp mới của nữ diễn.

BMW X4 2022 thuộc thế hệ mới, điều này chứng tỏ rõ nhất qua lưới tản nhiệt 3D mới, cản va trước thể thao. Ngoài ra, xe sở hữu màu sơn đỏ Piedmont chỉ dành riêng cho dòng xe X4 mới.

BMW X4 2022 có màn hình trung tâm kích thước lên đến 12,3 inch, các chi tiết trang trí mới được mạ nhôm Rhombicle, đèn viền nội thất Ambient Light được trang bị tiêu chuẩn với chức năng thay đổi màu sắc theo cảm xúc người lái. Ghế ngồi được bọc bằng da Vernasca.

BMW X4 có động cơ tăng áp 4 xy lanh dung tích 2.0L, cho phép sản sinh ra công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại 1.350 - 4.000 vòng/phút.

Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, BMW X4 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 8,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 215km/h. Tại Việt Nam, dòng xe BMW X4 có giá khoảng 3,69 tỉ đồng.

f
f
Mercedes-Benz GLC 300 AMG mà Bảo Thanh thường sử dụng. Ảnh: NSCC.

Trước đó, Bảo Thanh hạnh phúc khi được ông xã tặng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 AMG với ngoại thất màu đỏ với giá bán lẻ đề xuất là 2,399 tỉ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 của diễn viên Bảo Thanh sở hữu gói trang bị AMG Line đặc trưng của Mercedes-Benz bao gồm lưới tản nhiệt “sao rơi”, mâm AMG thiết kế 5 chấu kép kích cỡ 19 inch, cụm đèn LED tích hợp công nghệ Multibeam. Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất của dòng GLC tại Việt Nam chỉ sau GLC 300 Coupe.

Trong cabin, xe được trang bị gói nội thất Exclusive với bảng đồng hồ kỹ thuật số kích cỡ 10,25 inch, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch đi kèm giao diện MBUX mới nhất của hãng xe Đức, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút điều khiển cảm ứng giống với dòng S-Class. Các tiện nghi đáng chú ý bao gồm cửa sổ trời panorama, đèn viền nội thất 64 màu,…

Về khả năng vận hành, Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2020 được trang bị động cơ I4, dung tích 2.0L cho công suất tối đa là 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm đi cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Khám phá xế hộp mới tậu giá 6,5 tỉ đồng của Khánh My

DI PY |

Khánh My vừa tậu xế hộp Mercedes-Benz S 450 L Luxury có giá lăn bánh khoảng 6,5 tỉ đồng.

Xế hộp tiền tỉ Hậu Hoàng “Sao nhập ngũ” vừa mới tậu có gì đặc biệt?

DI PY |

Mới đây, Hậu Hoàng vừa tự thưởng cho mình một xế hộp mới sau thời gian ra mắt nhiều dự án âm nhạc. Được biết, chiếc xe cô nàng vừa sở hữu là mẫu Peugeot 5008 có giá lăn bánh lên đến 1,5 tỉ đồng.

So kè "kho" xế hộp triệu đô của 2 ngôi sao Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh

DI PY |

Hai ngôi sao nổi tiếng ở Châu Á như Quách Phú Thành, Lâm Chí Dĩnh đều có sở thích sưu tập xế hộp đắt đỏ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.