Siêu xe Rolls-Royce 300.000 bảng của Pogba suýt dính “tai bay vạ gió”

TAM NGUYÊN |

Rất may mắn, chiếc siêu xe Rolls-Royce mới của Paul Pogba được nguyên vẹn vì sự cố ngay ở nhà.

Chiếc Rolls-Royce sang trọng trị giá 300.000 bảng của Paul Pogba đã rất may mắn không bị hư hại bởi một cành cây rơi ngay cạnh đó.

Cô vợ 28 tuổi của tiền vệ người Pháp, Maria Zulay, đăng tải Instagram một bức ảnh chụp “siêu phẩm” Wraith Black Badge đang đỗ trong sân căn biệt thự ở Cheshire trị giá 2,9 triệu bảng của họ. Cách đó không xa là một cành cây khá to mới rơi xuống. Chỉ cần đỗ lại gần hơn một chút nữa, chiếc xe đã “dính đòn”.

Chú thích cho bức ảnh, Zulay viết: "Chuyện này xảy ra đêm qua".

Cành cây khá to rơi ngay cạnh chiếc xế hộp đắt giá của nhà vô địch thế giới. Ảnh: Instagram
Cành cây khá to rơi ngay cạnh chiếc xế hộp đắt giá của nhà vô địch thế giới. Ảnh: Instagram

Những cơn gió dữ dội đã ập đến Greater Manchester trong tuần này. Thông tin của Met Office cho biết, sức gió giật đã lên tới 50 dặm/giờ.

May mắn không bị tai nạn trớ trêu nhưng chiếc xe Rolls-Royce này dường như không được Pogba “đối xử” tốt cho lắm. Pogba từng phải để trong bãi xe của cảnh sát tới 270 ngày. Lý do anh là cùng chiếc xe của mình đã bị chặn lại gần sân bay Manchester vào tháng 6.2020 vì biển số đăng ký tại Monaco.

Chiếc siêu xe của nhà vô địch World Cup bị cẩu đi, để lại cho anh một hóa đơn 150 bảng phí thuê xe kéo. Pogba cũng bị trừ 3 điểm cùng với khoản tiền phạt 220 bảng và yêu cầu trả 85 bảng phí tại tòa án Tameside vào tháng 12.

Cựu tiền vệ của Juventus đã phải hứng chịu sự giận dữ của một người khác vào tháng 1.2019 sau khi để chiếc Rolls-Royce của anh đỗ ở ga Wilsmlow. Không chỉ bị phạt 60 bảng, Pogba còn được nhắn nhủ bằng một dòng chữ trên kính chắn gió, có nội dung: "Hãy dừng lái xe như một kẻ khốn nạn".

Pogba đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester United và chưa tìm được tiếng nói chung về giao kèo mới.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Pogba bỏ ngỏ tương lai ở M.U: Sau Nations League, mọi thứ lại rối tung

VIỆT HÙNG |

Pogba vừa giành UEFA Nations League với đội tuyển Pháp, điều này có nghĩa rằng, anh lại có giá trên bàn chuyển nhượng.

Cơn sốt săn siêu xe Lamborghini, Rolls-Royce… của giới nhà giàu thế giới

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo điều tra của AFP, sự phục hồi về kinh tế đưa doanh số bán hàng ôtô hạng sang lên mức cao chưa từng thấy, khi các đơn đặt hàng của Lamborghini, Rolls-Royce hay Ferrari đến tới tấp từ giới nhà giàu trên thế giới.

Rolls-Royce Ghost 2021 nâng cấp nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại

ÁNH NHIÊN (THEO CARSCOOPS) |

Sau một chiến dịch quảng cáo kéo dài, Rolls-Royce Ghost 2021 đã được công bố với thiết kế sắc nét hơn, mang tính tiến hóa và một loạt các tính năng mới.

Ukraina cạn kiệt tên lửa Storm Shadow

Cao Thảo |

Số lượng tên lửa Storm Shadow trong kho vũ khí của Ukraina đang ở mức tương đối thấp.

Giá rau tăng chóng mặt sau bão, Bộ Tài chính chỉ đạo nóng

Minh Ánh |

Giá rau xanh tăng chóng mặt sau bão, Bộ trưởng Bộ Tài chính có công điện đề nghị các bộ, ngành, địa phương tăng cường các biện pháp điều hành giá.

23 tàu du lịch vẫn ngâm nước biển vì khó tìm thợ trục vớt

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Bão Yagi nhấn chìm 27 tàu du lịch, trong đó có 25 tàu tham quan, 2 tàu lưu trú. Hầu hết các tàu hiện vẫn ngâm trong nước biển vì khó tìm thợ trục vớt.

Tổng LĐLĐ Việt Nam kí kết phối hợp với Tỉnh ủy Hải Dương

Mai Dung |

Sáng 13.9, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam kí kết chương trình phối hợp công tác với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương giai đoạn 2024-2028.

Bắt cựu thẩm phán Chánh tòa hành chính Kiên Giang do nhận hối lộ

NGUYÊN ANH |

Bà Nguyễn Thị Cẩm Thu - cựu Thẩm phán, Chánh tòa hành chính TAND tỉnh Kiên Giang bị Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao bắt tạm giam vì nhận hối lộ.