Triển lãm AutoExpo 2019 khai mạc tại Hà Nội

Hải Nguyễn |

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Phương tiện giao thông, vận tải và Công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2019 đã chính thức khai mạc sáng 12.6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Hãng xe VinFast giới thiệu tới công chúng mẫu sedan Lux A 2.0, mẫu hatchback Fadil và xe máy điện Klara. Khách tham quan có cơ hội chạy thử dòng xe nhỏ Fadil dự kiến đến tay người tiêu dùng trong tháng 6.2019.

Hãng xe Việt Nam VinFast lần đầu tiên trưng bày đủ các mẫu xe của hãng tại thị trường Việt.
Hãng xe Việt Nam VinFast lần đầu tiên trưng bày đủ các mẫu xe của hãng tại thị trường Việt.
Hãng xe Việt Nam VinFast lần đầu tiên trưng bày đủ các mẫu xe của hãng tại thị trường Việt.
Hãng xe Việt Nam VinFast lần đầu tiên trưng bày đủ các mẫu xe của hãng tại thị trường Việt. Ảnh Hải Nguyễn.

Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến Vietnam AutoExpo lần này các dòng xe chủ lực như Pajero Sport, Outlander, Xpander và Triton - những mẫu xe mạnh mẽ, an toàn và không ngừng cải tiến về công nghệ.

 

Các hãng môtô nổi tiếng thế giới như Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield cũng mang đến triển lãm những dòng xe phân khối lớn cho khách tham quan trải nghiệm.

 
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (thứ 3 từ phải sang) cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày của hãng xe VinFast.
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải (thứ 3 từ phải sang) cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày của hãng xe VinFast.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải nhận định: “Triển lãm quốc tế chuyên ngành Vietnam AutoExpo qua 15 năm tổ chức luôn được cộng đồng các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao về quy mô, chất lượng và đã trở thành triển lãm chuyên ngành về các loại xe ôtô thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện đã có tác động tích cực đối với thị trường cũng như góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô, xe máy cùng các ngành công nghiệp hỗ trợ liên quan của Việt Nam phát triển...".

Hải Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

VinFast sẵn sàng giao xe ôtô cho khách hàng trong tháng 6

Nam Việt |

VinFast Fadil sẽ là mẫu xe ôtô thương hiệu Việt đầu tiên đến tay khách hàng vào trung tuần tháng 6, trong một sự kiện bàn giao xe có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Trước đó, kể từ ngày 1.6 đến 5.6.2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe Fadil.

Vinfast triển khai kiểm thử xe LUX, FADIL tại Việt Nam

Hải Nguyễn |

Ngày 20.5.2019, VinFast bắt đầu đưa lô 58 xe Lux và Fadil tiến hành chạy thử tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong chiến dịch kiểm thử xe VinFast tại quốc tế và trong nước, nhằm đảm bảo xe trải qua những bài kiểm tra đa dạng, ở mọi điều kiện khí hậu, địa hình, giao thông và đặc tính lái xe.

Đẩy nhanh dự án của Thaco, Vinfast để nâng tỉ lệ nội địa hoá ôtô

Phạm Dung |

Dù đóng góp hàng tỉ USD vào ngân sách Nhà nước, góp phần giảm nhập siêu nhưng tỉ lệ nội địa hoá ôtô của Việt Nam vẫn đang ở mức thấp, chưa xứng với kỳ vọng đề ra.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.