Người đàn ông leo hàng rào trốn khỏi khu cách ly phòng dịch COVID-19

HƯNG THƠ |

Sau khi trốn khỏi khu cách ly phòng dịch COVID-19 tại tỉnh Quảng Trị, L.T.H (SN 1988, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) đã đi ôtô khách vào TP.Đà Nẵng, ghé thăm nhà.

Ngày 4.10, ông Lê Phước Nho – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đang xin ý kiến của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện xử lý ông L.T.H (SN 1988, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) về việc trốn khỏi khu cách ly phòng dịch COVID-19.

Trước đó, rạng sáng ngày 3.10, lợi dụng việc mất điện, H đã leo hàng rào trốn khỏi khu cách ly tập trung huyện Hải Lăng. Sau đó, H ra bắt xe ôtô khách, vào đến TP.Đà Nẵng thì được người thân đón về nhà em họ.

Khi phát hiện sự việc, UBND huyện chỉ đạo các đơn vị phối hợp truy tìm. Trong ngày 3.10, H chủ động gọi điện, nói rằng sẽ trở lại khu cách ly. H cho biết, khi đi ôtô khách, có đeo khẩu trang và ngồi riêng ở 1 ghế.

“Ông H từ Lào trở về, qua Cửa khẩu Quốc tế La Lay ngày 27.9 và được đưa vào khu cách ly này. Sau 6 ngày cách ly, ông H đã được xét nghiệm và âm tính lần 1 với COVID-19. Hiện sẽ xin ý kiến để biện pháp phòng, chống dịch tiếp theo” – ông Lê Phước Nho, nói.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Bắc Giang: Xét nghiệm COVID-19 công dân, lao động kỹ thuật Hàn Quốc

Bảo Hân |

Ngày 5.10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Y tế Thành phố Bắc Giang tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 lần 1 cho 14 công dân, người lao động Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam từ ngày 2.10.2020.

Quảng Ninh truy tìm người trốn cách ly sau khi nhập cảnh trái phép về nước

Nguyễn Hùng |

UBND TP.Móng Cái vừa có văn bản gửi công an thành phố và các xã, phường để truy tìm một công dân trốn khỏi Bệnh viện dã chiến số 1, sau khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về.

Đồng Tháp: Truy tìm một người nhập cảnh trái phép bỏ trốn khỏi khu cách ly

Lục Tùng |

Dù chưa thực hiện xét nghiệm virus SAR-CoV-2 sau khi nhập cảnh trái phép, nhưng đối tượng Nguyễn Văn Tám (25 tuổi, ngụ ấp Dinh Bà, xã Tân Hộ Cơ, Tân Hồng, Đồng Tháp) đã bỏ trốn khỏi khu cách ly.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.