Phẫu thuật nối dương vật bị cắt rời cho người đàn ông 79 tuổi

BẢO TRUNG |

Ngày 12.3, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, vừa phẫu thuật nối dương vật bị cắt đứt lìa cho 1 bệnh nhân.

Được biết, khoảng 1 giờ 40 phút cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên tiếp nhận bệnh nhân Y.D.N (79 tuổi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng dương vật bị cắt rời, mất nhiều máu.

Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã phẫu thuật khâu nối dương vật và các mạch máu bị cắt đứt lìa cho bệnh nhân. Sau gần 1 giờ, ca phẫu thuật kết thúc và tình hình bệnh nhân có diễn biến tốt.

Bệnh nhân có tiền sử bướu tiền liệt tuyến. Tuyến tiền liệt to gây tiểu khó nên bệnh nhân cắt dương vật.

Quá trình phẫu thuật, các bác sĩ gặp nhiều khó khăn do dương vật bị cắt bởi vật dụng không sắc bén và bảo quản không đúng cách gây dập nát, nguy cơ hoại tử khiến việc cắt lọc, tạo hình và khâu khó khăn.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia Mỹ phẫu thuật thay khớp háng miễn phí cho 50 bệnh nhân tại TPHCM

NGUYỄN LY |

TPHCM - Đối với những bệnh nhân không may bị thoái hóa khớp háng, nếu không được thay kịp thời, bệnh nhân có thể bị teo cơ, khớp cứng, thoái hóa khớp, lệch khớp. Thậm chí, có những trường hợp chân bị ngắn lại dẫn đến khung xương thay đổi, lệch trục và các khớp bên cạnh bị thoái hóa nhanh hơn so với bình thường.

Khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em khuyết tật tỉnh Yên Bái

Bảo Nguyên |

Ngày 5.3, Trung tâm II - Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật thuộc Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái bắt đầu chương trình khám sàng lọc làm tiền đề để phẫu thuật miễn phí cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Phẫu thuật 100 lần để giống diễn viên Ngu Thư Hân vì áp lực xấu hơn mẹ

MINH PHONG |

Cô gái 18 tuổi Zhou Chuna (Trung Quốc) đã phẫu thuật thẩm mỹ khoảng 100 lần để trở nên xinh đẹp giống diễn viên Ngu Thư Hân.

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.