Sáng 6.9, Hà Nội chỉ ghi nhận 2 ca mắc COVID-19 mới

Thùy Linh |

Thống kê của Sở Y tế Hà Nội từ 18h00 ngày 5.9 đến sáng nay (6.9), trên địa bàn thành phố ghi nhận 2 ca mắc mới đều ở khu cách ly, phong tỏa.

Các ca bệnh ghi nhận mới ở Thanh Xuân (01), Nam Từ Liêm (01), thuộc chùm F1 của các trường hợp ho sốt cộng đồng.

Ca bệnh thứ nhất là nữ, sinh năm 1959, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân. Bệnh nhân sống trong khu vực phong tỏa và có xuất hiện triệu chứng bệnh được chuyển khám, điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn ngày 2.9 và được lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính.

Ca bệnh thứ 2 là nữ, sinh năm 2008, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm. Bệnh nhân là F1 (con) của bệnh nhân COVID-19, đã được cách ly tập trung và làm xét nghiệm âm tính. Ngày 5.9, bệnh nhân có ho, được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả dương tính.

Như vậy, tính từ ngày 29.4 đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận 3.529 ca mắc COVID-19 mới, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.563 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 1.966 ca.

Thùy Linh
TIN LIÊN QUAN

Tối 5.9, Hà Nội thêm 7 ca COVID-19, tổng số ca mắc trong ngày là 53 ca

Thùy Linh |

Tối 5.9, Sở y tế Hà Nội cho biết số ca mắc mới được ghi nhận trên địa bàn Hà Nội từ 12h00-18h00 hôm nay là 7 ca, trong đó có 04 ca tại khu cách ly, 3 ca ở khu phong tỏa. Có hai quận, huyện ghi nhận bệnh nhân mới là Thanh Xuân (5), Hoài Đức (2) đều thuộc chùm F1 của các trường hợp ho sốt cộng đồng.

Bộ Y tế lập Tổ công tác đặc biệt giúp 2 BV tâm thần ở Đồng Nai chống dịch

Thùy Linh |

Bộ Y tế vừa ban hành quyết định thành lập Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 và Viện Pháp Y tâm thần Trung ương Biên Hòa.

Thứ trưởng Bộ Y tế kêu gọi người dân TP.Hồ Chí Minh tự test nhanh COVID-19

Thùy Linh |

Ngày 5.9, PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế - Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt của Bộ Y tế hỗ trợ TPHCM chống dịch COVID-19 đã có thư ngỏ khuyến khích người dân TP. Hồ Chí Minh tự thực hiện xét nghiệm bằng test nhanh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.