TP.Vũng Tàu triển khai tiêm vaccine mũi 3 phòng COVID-19 cho người dân

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.12, thông tin từ UBND TP.Vũng Tàu cho biết sẽ triển khai tiêm vaccine liều bổ sung, liều nhắc lại cho người dân từ 23.12 tại 18 điểm tiêm trên địa bàn.

Việc tiêm phòng vaccine liều bổ sung, liều nhắc lại (mũi 3) cho người dân nhằm tăng cường miễn dịch phòng COVID-19 cho những người đã tiêm chủng đủ liều cơ bản trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Đối tượng được tiêm mũi 3 bao gồm: người từ 18 tuổi trở lên có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng...; người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng vaccine của hãng Sinopharm hoặc vaccine SputnikV; các đối tượng là lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch; người từ 50 tuổi trở lên có bệnh nền; người cần được chăm sóc dài hạn tại các cơ sở y tế; lực lượng Quân đội; lực lượng Công an...

Dự kiến sẽ có khoảng 30.024 mũi tiêm trong đợt này, được triển khai từ 23.12 tại 18 điểm tiêm trên địa bàn. TP.Vũng Tàu cũng yêu cầu ngành Y tế tổ chức thực hiện tiêm vaccine đảm bảo an toàn, hiệu quả theo quy định, bố trí điểm tiêm theo quy trình 1 chiều.

Trong ngày 22.12, cơ quan chức năng đã triển khai  thông báo thời gian, địa điểm tiêm vaccine cho người dân và đề nghị mang theo giấy xác nhận đã tiêm để đối chiếu, kiểm tra trước khi thực hiện tiêm phòng.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ TP.Vũng Tàu ký kết quy chế phối hợp với Đảng ủy DN ngoài Nhà nước

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.12, LĐLĐ TP.Vũng Tàu cho biết đã ký kết Quy chế phối hợp công tác giữa Đảng ủy Doanh nghiệp ngoài Nhà nước và Ban Chấp hành LĐLĐ TP.Vũng Tàu giai đoạn 2021 – 2025.

TP.Vũng Tàu hạ cấp độ dịch, mở rộng các hoạt động dịch vụ

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 22.12, thông tin từ UBND TP.Vũng Tàu cho biết, toàn bộ các phường, xã trên địa bàn đều đã giảm cấp độ dịch xuống cấp 2 - nguy cơ trung bình. Qua đó, nhiều ngành nghề đã linh hoạt, an toàn mở rộng các hoạt động dịch vụ.

Giáng sinh trên phố biển Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Chỉ còn 3 ngày nữa là đến dịp lễ Giáng sinh nhưng TP.Vũng Tàu vẫn chưa nhộn nhịp không khí lễ hội. Do ảnh hưởng dịch bệnh, người dân cũng hạn chế tập trung đông người, địa phương cũng không trang trí nhiều trong dịp lễ  Giáng sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.