Vụ sập công trình ở Đồng Nai: 12/14 người bị thương được xuất viện

Hà Phương |

Các bác sĩ điều trị cho bệnh nhân bị thương trong vụ sập công trình xây dựng ở Đồng Nai cho biết, tính đến ngày 22.5 đã có 12/14 bệnh nhân được xuất viện.

Liên quan đến vụ sập công trình xây dựng ở Đồng Nai khiến 14 người bị thương, trong đó có 7 trường hợp nặng hơn đã chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất điều trị ngay trong ngày 14.5. Sau đó lần lượt các bệnh nhân Trương Văn Vinh (1967), Phạm Thanh Phú (1977), Lê Thị Tuyết Linh (1979) chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom, Đồng Nai thông tin: "Tính đến sáng 22.5, trung tâm chỉ còn hai bệnh nhân là Kim Sô Khum và bệnh nhân Trương Văn Điệp đang điều trị và chiều nay (22.5) sẽ được xuất viện trở về nhà. Như vậy, tính đến hết ngày 22.5, Trung tâm y tế huyện Trảng Bom sẽ không còn bệnh nhân nào trong vụ sập công trình hôm 14.5".

 
Bác sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ảnh: Hà Phương.

Về tình hình sức khỏe của các bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho hay: "Bệnh viện đã tiếp nhận tổng số là 12 bệnh nhân từ Trung tâm y tế huyện Trảng Bom. Tính đến ngày 22.5 đã có 10/12 bệnh nhân được xuất viện".

Cụ thể về tình hình sức khỏe của hai bệnh nhân còn lại: "Bệnh nhân Phạm Thanh Phú (1977) được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất hôm 19.5 trong tình trạng chấn thương ngực trái, gãy đầu dưới xương quai trái, chấn thương đầu. Bệnh nhân Phú được các bác sĩ can thiệp bằng kĩ thuật dẫn lưu màng phổi. Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Trương Văn Vinh trong tình trạng  gãy xương sườn bên trái  từ đốt số 1 - 8, gãy xương đòn trái đã được can thiệp bằng kĩ thuật dẫn lưu màng phổi, cố định xương và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe" - bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan cho biết thêm.

Như Báo Lao Động đã đưa tin, vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 14.5. Khi đó có khoảng 50-60 công nhân xây dựng đang tô hoàn thiện các mảng tường dài hơn 100m, cao 8m thì bất ngờ công trình đổ sập, kéo theo khung giàn giáo đổ xuống, vùi lấp nhiều người, trong đó 8 người tử vong tại hiện trường, 2 người tử vong tại bệnh viện và 14 người bị thương.

Hà Phương
TIN LIÊN QUAN

Khởi tố vụ án sập tường công trình ở Đồng Nai làm 10 người tử vong

HÀ ANH CHIẾN |

Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án sập tường công trình xây dựng nhà máy trong Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai - để điều tra làm rõ.

Vụ sập công trình ở Đồng Nai: Diễn biến sức khỏe của 14 nạn nhân

Hà Phương |

Ngày 18.5, Trung tâm y tế huyện Trảng Bom và Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) thông báo về diễn biến sức khỏe của 14 nạn nhân bị thương trong vụ sập công trình ở Đồng Nai.

Nạn nhân thoát chết kể lại vụ sập công trình ở Đồng Nai làm 10 người chết

Hà Phương - Chân Phúc |

Vụ sập công trình xây dựng nhà máy của Công ty AV Healthcare (đường số 08, KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom) khiến ít nhất 10 người tử vong, 14 người bị thương. Những nạn nhân may mắn thoát chết bàng hoàng kể lại giây phút tử thần chiều ngày 14.5 vừa qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.